Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình thảm họa vòng 4 Premier League 2015/16: M.U áp đảo

Thứ Ba 01/09/2015 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vòng 4 Premier League 2015/16 đã diễn ra với những kết quả rất bất ngờ, dưới đây là đội hình chơi tệ nhất vòng đấu này.

Doi hinh tham hoa vong 4 Premier League 201516 hinh anh 2
Đội hình chơi tệ nhất vòng 4 Premier League 2015/16
Thủ môn: Sergio Romero (M.U)
Doi hinh tham hoa vong 4 Premier League 201516 hinh anh 2
Sergio Romero chơi không tốt khiến M.U thất bại trước Swansea
Tại vòng 4 Premier League 2015/16, M.U đã thất thủ 1-2 trước Swansea. Thủ thành Sergio Romero của Quỷ đỏ đã chơi không tốt ở trận đấu này, anh liên tục có những tình huống phát bóng lỗi. Những tình huống ra vào của thủ thành người Argentina cũng không hợp lý, ở bàn thua thứ 2 cú đá của Gomis không quá khó nhưng Romero lại đổ người quá chậm, với những gì đã trình diễn anh xứng đáng có mặt trong danh sách đội hình tệ nhất vòng 4.

Hậu vệ: Steven Whittaker (Norwich), Dejan Lovren (Liverpool), Daley Blind (M.U), Branislav Ivanovic (Chelsea)
Doi hinh tham hoa vong 4 Premier League 201516 hinh anh 2
Ivanovic đang là vị trí yếu đuối nhất của Chelsea.
Trận Southampton 3-0 Norwich, hậu vệ Steven Whittaker đã phải nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp 1, chơi thiếu người đội khách đã không thể làm gì hơn khi thất bại 0-3 trước đội chủ nhà. Ở vòng đấu này, Liverpool mặc dù được thi đấu tại Anfield nhưng lại thất bại 0-3 trước West Ham, trung vệ Dejan Lovren là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía The Kop, những sai lầm nghiêm trọng của cựu cầu thủ Southampton là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool thất bại. Daley Blind chơi rất tệ trong trận thua của M.U trước Swansea, những tình huống ra vào không hợp lý của cầu thủ này khiến hàng thủ Quỷ đỏ liên tục lâm vào tình trạng báo động, cầu thủ người Hà Lan là người trực tiếp mắc sai lầm trong cả hai bàn thua của M.U. Từ đầu mùa giải, hậu vệ Branislav Ivanovic đã thể hiện phong độ rất tồi tệ, ở trận đấu với Crystal Palace mới đây cầu thủ người Serbia tiếp tục trình diễn phong độ rất kém cỏi, phong độ tệ hại của anh là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea thất bại 1-2 trước Palace ngay tại Stamford Bridge.

Tiền vệ: Lee Cattermole (Sunderland), Charlie Adam (Stoke), Ibrahim Afellay (Stoke), Philippe Coutinho (Liverpool)
Doi hinh tham hoa vong 4 Premier League 201516 hinh anh 2
Coutinho nhận thẻ đỏ trong trận thua West Ham
Trận Aston Villa 2-2 Sunderland, tiền vệ Lee Cattermole là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía “Mèo đen”, không những không hỗ trợ hàng thủ mà khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này gần như không có. Bộ đôi Charlie Adam và Ibrahim Afellay của Stoke cũng có mặt trong danh sách đội hình tệ nhất vòng 4 Premier League 2015/16, trong khi Adam chơi mờ nhạt thì Afellay thậm chí còn phải nhận thẻ đỏ. Việc bộ đôi này chơi không tốt khiến Stoke thất bại 0-1 trên sân nhà trước West Brom. Coutinho là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool trong trận thua West Ham, tuyển thủ người Brazil chơi mờ nhạt và còn phải nhận thẻ đỏ.

Tiền đạo: Theo Walcott (Arsenal), Aleksandar Mitrovic (Newcastle)
Doi hinh tham hoa vong 4 Premier League 201516 hinh anh 2
Walcott chơi mờ nhạt trong trận thắng Newcastle
Trận Newcastle 0-1 Arsenal, HLV Wenger đã sử dụng tiền đạo Walcott ngay từ đầu. Mặc dù chơi khá năng nổ nhưng cầu thủ người Anh không để lại nhiều dấu ấn, anh chẳng tung nổi một cú sút ra hồn và phải nhường chỗ cho Giroud ở phút 70. Cũng ở trận đấu này, tiền đạo Aleksandar Mitrovic của “Chích chòe” cũng gây thất vọng rất lớn, anh nhận thẻ đỏ chỉ sau 15 phút bóng lăn. Việc phải thi đấu thiếu người khiến đội chủ nhà thất bại 0-1 trước Pháo thủ.

Video Tổng hợp: Swansea 2-1 M.U (Vòng 04 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X