Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất vòng 3 EPL: Thất vọng Martial và Mahrez

Thứ Hai 29/08/2016 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với phong độ thất vọng trong trận đấu với Hull City, tiền vệ Martial đã có tên trong danh sách đội hình tệ nhất vòng 3 Premier League.


Trong trận đấu hiếm hoi thay thế Vito Mannone trong khung gỗ của Sunderland, thủ thành Jordan Pickford đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Anh khiến NHM “Mèo đen” liên tục lo lắng với những pha ra vào thiếu hợp lý. Bàn thua mà Sunderland nhận ở những phút cuối cùng cũng do lỗi một phần của thủ môn này, với những gì đã thể hiện anh xứng đáng có mặt trong danh sách đội hình tệ nhất vòng 3 Premier League.
Doi hinh te nhat vong 3 Premier League hinh anh
Đội hình tệ nhất vòng 3 Premier League
Jordi Amat và Daniel Sanchez Ayala là bộ đôi trung vệ chơi thất vọng nhất ở vòng đấu này. Amat mắc lỗi trực tiếp khiến Swansea nhận thất bại 1-2 trước Leicester. Ayala thường xuyên để lộ những khoảng trống, nhưng rất may là West Brom đã không thể tận dụng được. Trong khi những đồng đội vất vả chống lại những pha lên bóng của M.U thì Ahmed Elmohamady chơi rất thất vọng, hậu vệ phải của Hull City để Rooney vượt qua dễ dàng trước khi chuyền bóng cho Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Bên cánh đối diện, Stephen Ward cũng không hoàn thành nhiệm vụ khiến Burnley dễ dàng thất thủ 0-3 trước Chelsea.
Scholes: Rooney xứng đáng được đá chính cho M.U
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Paul Scholes của Man United cho rằng Wayne Rooney đang thi đấu tốt và xứng đáng có một suất trong đội hình ra sân chính thức của...
Ở hàng tiền vệ, Dean Marney không hoàn thành nhiệm vụ nơi tuyến giữa của Burnley, anh khiến khu vực trung tuyến của đội nhà lép vế hoàn toàn so với Chelsea. Riyad Mahrez cũng là một trong những tiền vệ chơi thất vọng ở mùa giải này, anh đá hỏng 11m khiến Leicester phải chật vật đánh bại Swansea với tỉ số 2-1. Christian Eriksen cũng chơi rất mờ nhạt trong trận đấu với Liverpool, dường như việc chưa được tăng lương đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ người Đan Mạch. Gokhan Tore là một trong những cầu thủ gây thất vọng lớn nhất của West Ham trong trận thua Man City, anh không hoàn thành nhiệm vụ thay thế vị trí của Payet.
Doi hinh te nhat vong 3 Premier League hinh anh 2
Martial đang chơi rất thất vọng
Trên hàng công, Fernando Llorente và Anthony Martial là hai cầu thủ xuất hiện trong đội hình tệ nhất vòng 3 Premier League. Ngôi sao người Tây Ban Nha chơi mờ nhạt trong trận thua của Swansea trước Leicester, trước đó anh cũng chơi rất thất vọng trong trận thua Hull City 0-2. Martial là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U ở mùa giải trước, nhưng anh đang gặp vấn đề lớn ở mùa giải này. Mặc dù được Mourinho tin tưởng nhưng cầu thủ người Pháp đang gây thất vọng rất lớn, nếu cứ chơi thế này rất có thể cầu thủ sinh năm 1995 sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X