Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa M.U và Man City

Thứ Năm 27/04/2017 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vs MU trong trận đấu quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Premier League mùa này. Cùng điểm qua đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội.


⇒ Theo dõi: Trực tiếp Mu vs Man City đêm nay
Hàng thủ
Trong khung gỗ là thủ thành David de Gea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang chơi cực kỳ ổn định trong màu áo Quỷ đỏ. Trong chuỗi 23 trận bất bại của M.U ở Premier League, Quỷ đỏ có đến 11 lần giữ sạch lưới và những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1990 là một trong những lý do giúp Man đỏ có được thành tích đó. Ở vị trí trung vệ Nicolas Otamendi đá cặp trung vệ với Eric Bailly. Ngôi sao người Argentina là trung vệ chơi ổn định nhất của Man xanh ở mùa giải này trong khi đó Bailly là trung vệ chất lượng nhất mà Man đỏ có ở thời điểm hiện tại. 
Man City vs MU Doi hinh ket hop sieu khung hinh anh
De Gea đạt phong độ rất cao ở mùa giải này
Ở hành lang cánh, Antonio Valencia và Aleksandar Kolarov là những cầu thủ được lựa chọn. Dù không còn quá trẻ nhưng khả năng lên công về thủ của hai cầu thủ này rất tuyệt vời. Trận Man City vs MU Những đường tạt bóng từ biên của hai cầu thủ này được dự đoán sẽ là những giải pháp giúp hai đội giải quyết trận đấu.

Hàng tiền vệ
Man City vs MU Doi hinh ket hop sieu khung hinh anh 2
De Bruyne dẫn đầu giải đấu về số kiến tạo
Ander Herrera được lựa chọn ở vị trí tiền vệ phòng ngự, trong số những tiền vệ đánh chặn ở Premier League mùa này chỉ có Kante của Chelsea là có thể so sánh với ngôi sao của Quỷ đỏ. Ở phía trên là bộ đôi David Silva và Kevin de Bruyne của Man City. Hai cầu thủ này chính là nguồn sống nơi tuyến giữa của Man xanh, họ chịu trách nhiệm cung cấp bóng cho những ngôi sao ở tuyến trên.

Hàng tấn công
Man City vs MU Doi hinh ket hop sieu khung hinh anh 3
Aguero đang đạt phong độ cao
Cả ba thành viên Raheem Sterling, Leroy Sane và Sergio Aguero đều thuộc biên chế Man City. Cũng dễ hiểu khi ở mùa giải này hàng công Man xanh chơi ấn tượng hơn rất nhiều so với Man đỏ.

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa M.U và Man City 
Man City vs MU Doi hinh ket hop sieu khung hinh anh 4
Đội hình khủng kết hợp giữa M.U và Man City

T.N – (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X