Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng khiếp của Chelsea khi có thêm 6 tân binh chất lượng

Thứ Tư 22/07/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới, dưới đây là đội hình siêu khủng của The Blues sau phiên chợ Hè 2020.

Đội hình khủng của Chelsea khi có thêm 6 tân binh chất lượng


Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đang là đội bóng chi nhiều tiền mua sắm cầu thủ nhất ở Ngoại hạng Anh Hè 2020. Đội bóng thành London đã chi ra 102 triệu euro để đưa về cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech và tiền đạo Timo Werner.

Tuy nhiên, chuyển nhượng Chelsea vẫn chưa dừng lại. Đích thân HLV Frank Lampard xác nhận đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang nỗ lực đưa về thêm một vài bản hợp đồng mới. Chelsea đang đàm phán với Bayer Leverkusen để chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz, họ sẵn sàng chi 80 triệu euro cho thương vụ này.
Chuyển nhượng Chelsea mua thêm 6 cầu thủ Đây là đội hình khủng hình ảnh

Đội hình khủng của Chelsea khi có thêm những bản hợp đồng chất lượng (Hình ảnh: Trọng Hiếu)


The Blues cũng muốn nâng cấp cánh trái bằng Ben Chilwell của Leicester, họ sẵn sàng đẩy đi Emerson hoặc Marcos Alonso qua đó dọn đường đón cầu thủ người Anh. Ở vị trí trung vệ, Chelsea đang nhắm Declan Rice của West Ham. Ở vị trí thủ môn, Chelsea cũng nhắm Jan Oblak của Atletico Madrid thay Kepa, người không duy trì sự ổn định quá lớn.

Chelsea đã có Hakim Ziyech và Timo Werner, nếu có thêm Kai Havertz, Ben Chilwell, Declan Rice và Jan Oblak, họ sẽ sở hữu một đội hình khủng khiếp ở mùa giải tới.

Khi đó Pulisic, Werner và Ziyech sát cánh bên nhau trên hàng công, trong đó Werner chơi ở vị trí trung phong. Ở tuyến giữa bộ ba Kante, Havertz và Kovacic tạo ra một hàng tiền vệ chất lượng. Havertz đá cao nhất, qua đó hỗ trợ bộ ba tấn công, trong khi đó Kante chơi thấp nhất, anh đảm nhiệm vai trò hỗ trợ hàng thủ.

Ở tuyến sau, Rudiger đá cặp trung vệ với Rice, cánh trái là sự hiện diện của Chilwell, bên cánh đối diện là Reece James, trong khung gỗ Oblak đem đến sự yên tâm rất lớn.

Tin vắn MU sáng 22/7: Chelsea vung tiền triệt đường thay De Gea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/7.
Đội hình dự kiến Liverpool vs Chelsea đêm nay 22/7/2020
Đội hình Liverpool vs Chelsea dự kiến hôm nay 22/7/2020. Nhận định đội hình, thông tin lực lượng, phong độ đối đầu Liverpool vs Chelsea 2h15 đêm nay.
Đây! 3 vấn đề Arsenal phải giải quyết trước mùa giải mới
Thất bại 1-0 trước Aston Villa khiến cho Arsenal chỉ còn một đường duy nhất tới cúp châu Âu mùa tới là chiến thắng trong trận chung kết FA Cup với Chelsea.
Nhận định Liverpool vs Chelsea (2h15 ngày 23/7): Vì bóng đá không có tính bắc cầu…
Chelsea mới đánh bại MU đầy thuyết phục nhưng liệu họ có tái hiện điều đó trước Liverpool?

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X