Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU năm 2017/18 những cái tên nào sẽ phải ra đi

Thứ Sáu 16/03/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 sắp đến Jose Mourinho chắc chắn sẽ được cung cấp tiền nâng cấp đội hình và những cái tên nào sẽ phải ra đi trong đội hình MU năm 2017/18.

Doi hinh MU nam 201718 nhung cai ten nao se phai ra di hinh anh
 
1. Zlatan Ibrahimovic điểm đến nhà nghề Mỹ MLS.
 
Trong mùa giải năm nay Zlatan Ibrahimovic không được ra sân nhiều vì bị những chấn thương hành hạ. Anh chỉ mới thi đấu 7 trận với số phút thi đấu chỉ là 197, ghi được 1 bàn duy nhất. HLV trưởng Jose Mourinho cũng khẳng đinh Zlatan Ibrahimovic được tự do Man UTD. 
Beckham: "Sẽ là điều tuyệt vời nếu Ibrahimovic chuyển tới MLS"
Ít ngày qua, báo chí Anh rộn ràng với những tin đồn chuyển nhượng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người vẫn chưa thể đóng góp nhiều cho M.U mùa này.

Daley Blind điểm đến Serie A

Mặc dù trong kỳ chuyển nhượng mùa đông MU đã âm thầm kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Những có lẽ đây chỉ là phương án giúp BHL MU không mất trắng Daley Blind tại kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 
 
Matteo Darmian điểm đến Serie A 

Người đại diện của hậu vệ Matteo Darmian khẳng định thân chủ của mình đang đàm phán với một đội bóng ở Serie A. Mùa này, cầu thủ 28 tuổi mới chỉ đá chính có 2 lần ở giải Ngoại hạng Anh. Và chỉ là lựa chọn dự phòng khi Valencia, Young, Shaw, Rojo chấn thương.
 
Marouane Fellaini điểm đến Galatasaray 

Marouane Fellaini muốn 1 bản hợp đồng 2 năm nhưng MU chỉ chấp nhận gia hạn thêm 1 năm. Đây là vướng mắc và tiền vệ người Bỉ đang muốn dứt áo ra đi ngay khi mùa giải này kết thúc.
Man UTD thừa nhận bất lực trong việc giữ chân Fellaini
Theo Mirror, một nhân vật quan trọng của M.U xác nhận tiền vệ Marouane Fellaini sẽ rời Old Trafford vào tháng 6 này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Danh sách đội hình Man UTD năm 2017/18 tính đến thời điểm hiện tại

Thủ môn: De Gea, Joel Castro Pereira, Sergio Romero
 
Hậu vệ: Victor Lindelöf, Eric Bailly, Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling, Daley Blind, Luke Shaw, Matteo Darmian, Ashley Young, Antonio Valencia
 
Tiền vệ: Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, Michael Carrick, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Nemanja Matić, Scott McTominay
 
Tiền đạo: Romelu Lukaku, Zlatan Ibrahimović, Anthony Martial, Marcus Rashford, Alexis Sanchez
 
Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 sắp đến, từ bây giờ BHL MU đã có trong tay những danh sách cầu thủ cần mua sắm để bổ sung vào đội hình MU năm 2017/18. Mourinho chắc chắn rất muốn những mục tiêu của mình hoàn thành trước kỳ World Cup 2018 tránh tình trạng tăng giá.
 
(TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X