Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình M.U mùa tới: Không De Gea, không Gundogan

Thứ Bảy 02/05/2015 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U, đội chủ sân Old Trafford vừa lộ diện đội hình ở mùa giải 2015/2016. Đáng chú ý, trong danh sách này không có thủ môn De Gea và tiền vệ Ilkay Gundogan.

Doi hinh M.U mua toi Khong De Gea, khong Gundogan hinh anh
Đội hình của M.U mùa tới.

Với ngân sách dự trù khoảng 150 triệu bảng, M.U tự tin sẽ sắm thêm nhiều ngôi sao đẳng cấp để phục vụ cho tham vọng độc bá Premier League và Champions League ở mùa giải năm sau. Ngoài việc bổ sung chất thép cho hàng thủ (nhắm tới Hummels) ra thì Quỷ đỏ cũng tăng cường hàng tấn công với những cầu thủ nổi đình nổi đám trên thị trường chuyển nhượng.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U, đội chủ sân Old Trafford vừa lộ diện đội hình ở mùa giải 2015/2016. Đáng chú ý, trong danh sách này không có thủ môn De Gea và tiền vệ Ilkay Gundogan. Theo đó, lực lượng của Quỷ đỏ mùa tới gồm những tân binh: Gareth Bale, Memphis Depay, Nathaniel Clyne, Mats Hummels, Hugo Lloris…

Rõ ràng, Ban lãnh đạo M.U đã dự trù việc không thể giữ chân được thủ môn De Gea và nhanh chóng nhắm tới Hugo Lloris là phương án thay thế. Cũng có thông tin cho rằng, để chiêu mộ được Bale thì đội chủ sân Old Trafford buộc phải đưa De Gea vào một phần của bản hợp đồng và kèm theo mức giá là 50 triệu bảng. Bên cạnh đó, M.U sẽ không khó để có được sự phục vụ của Memphis Depay, Nathaniel Clyne, Mats Hummels.

Ngoài việc vắng De Gea ra thì trong đội hình này còn có một bất ngờ khác nữa khi M.U từ bỏ thương vụ Ilkay Gundogan, cầu thủ được mệnh danh là “Carrick mới”. Đây là một điều đáng tiếc bởi lẽ cầu thủ 24 tuổi đã tuyên bố rời Dortmund khi mùa giải năm nay kết thúc. Tài năng của Gundogan là không thể phủ nhận và rõ ràng quyết định này của M.U là không mấy đúng đắn.

Bên cạnh chiêu mộ thêm tân binh thì M.U chắc chắn sẽ phải thanh lý hàng loạt những cầu thủ không còn nằm trong danh sách của HLV Van Gaal. Theo đó, Falcao chắc chắn sẽ bị tống cổ khỏi sân Old Trafford. Nhiều khả năng Van Persie sẽ bị M.U rao bán khi phiên chợ Hè mở cửa. Với quyết tâm thanh lọc đội hình, Quỷ đỏ tự tin sẽ trở lại với thời kỳ hoàng kim trong mùa giải năm sau.

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 24h

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X