Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng khiếp kết hợp giữa Tottenham và Arsenal

Thứ Sáu 28/04/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Premier League. Cùng điểm qua đội hình khủng khiếp kết hợp giữa hai đội bóng này.

 

Hàng thủ

Trong khung gỗ, cả Hugo Lloris và Petr Cech đều chơi khá tốt ở mùa giải này. Song thủ thành người Pháp xứng đáng được lựa chọn bởi thành tích giữ sạch lưới tốt hơn hẳn. Ở trung tâm hàng thủ, Jan Vertonghen và Toby Alderweireld đang chơi cực tốt. Thực ra, Koscielny của Arsenal cũng rất xứng đáng được lựa chọn, song cầu thủ người Pháp dính chấn thương và chính thức lỡ trận Tottenham vs Arsenal
Doi hinh khung khiep ket hop giua Tottenham vs Arsenal hinh anh
Lloris xứng đáng được lựa chọn hơn là Cech
Ở hành lang cánh trái, Monreal dù chơi không quá nổi bật nhưng vẫn xứng đáng được lựa chọn hơn Ben Davies, người chỉ được đá chính khi Rose dính chấn thương. Bên cánh đối diện, Hector Bellerin và Kyle Walker đang là những hậu vệ phải hàng đầu giải đấu. Song mùa này, phong độ của cầu thủ người Anh ấn tượng hơn hẳn ngôi sao người Tây Ban Nha ở cả khả năng tấn công lẫn phòng thủ.

Hàng tiền vệ

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Ramsey đá cặp với Victor Wanyama. Tân binh của Tottenham đã chơi cực tốt ở mùa giải này, anh làm rất tốt nhiệm vụ dọn dẹp những mối nguy hại cho hàng thủ. Trong khi đó Ramsey đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều trong thời gian gần đây, so với Xhaka hay Coquelin thì anh xứng đáng được góp mặt trong danh sách đội hình kết hợp giữa Tottenham và Arsenal.
Doi hinh khung khiep ket hop giua Tottenham vs Arsenal hinh anh 2
Eriksen và Alli đang chơi cực tốt
Sanchez, Alli và Christian Eriksen là bộ ba tấn công. Sanchez đã ghi 19 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League, Eriksen đang xếp thứ 2 trong danh sách kiến tạo với 12 đường chuyền thành bàn. Alli cũng có một mùa giải tuyệt vời khi đóng góp tới 16 bàn thắng cho Spurs ở giải Ngoại hạng Anh.

Hàng tiền đạo
Doi hinh khung khiep ket hop giua Tottenham vs Arsenal hinh anh 3
Harry Kane cũng đang đạt phong độ rất cao
Tất nhiên Harry Kane là người xứng đáng được lựa chọn ở vị trí trung phong. Giroud dù chơi không tồi ở mùa giải này nhưng cũng không thể so sánh với chân sút người Anh. Kane đang xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn ở Premier League với 20 pha lập công.

Đội hình khủng khiếp kết hợp giữa Tottenham và Arsenal
Doi hinh khung khiep ket hop giua Tottenham vs Arsenal hinh anh 4
Đội hình khủng kết hợp giữa Tottenham và Arsenal
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X