Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng của Man City sau kỳ CN Hè 2020

Thứ Tư 29/07/2020 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới, HLV Pep Guardiola muốn có ít nhất 2 bản hợp đồng khủng ở Hè năm nay.

Đội hình Man City khi có thêm 2 bản hợp đồng khủng


Mùa giải năm nay, Man City đã thất bại toàn diện so với Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Man xanh để đối thủ bỏ lại với một khoảng cách rất lớn. Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, đội chủ sân Etihad sẽ đưa về những bản hợp đồng mới.
 
Chuyển nhượng Man City có thêm 2 tân binh khủng ở Hè 2020 hình ảnh

Pep Guardiola muốn có thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020


Man City đã kháng cáo thành công lệnh cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải liên tiếp từ LĐBĐ châu Âu (UEFA), điều đó giúp họ có thể chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu. Chuyển nhượng Man City đưa về 2 bản hợp đồng lớn ở Hè năm nay, đó là mong muốn của HLV Pep Guardiola.

Ông thầy người Tây Ban Nha muốn mua thêm một trung vệ trong bối cảnh duy nhất Aymeric Laporte có thể tin tưởng, còn John Stones hay Nicolas Otamendi đều sa sút phong độ. Pep cũng muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh đa năng.

Ở vị trí trung vệ, Man City nhắm Kalidou Koulibaly của Napoli. Ngôi sao sinh năm 1991 đang muốn rời sân San Paolo ở Hè 2020, Napoli yêu cầu 80 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Ở vị trí chạy cánh, đội chủ sân Etihad quan tâm Ferran Torres, cầu thủ thuộc biên chế Valencia.

Ferran Torres ghi 4 bàn và cung cấp 5 kiến tạo ở La Liga mùa này, anh có thể đá tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh đều tốt. Ngôi sao 20 tuổi chỉ còn hợp đồng 1 năm với Valencia, anh từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Man City sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 30 triệu bảng để có được điều mình cần.
 
Doi hinh Man City mua toi khi co them 2 tan binh

Đội hình Man City mùa tới khi có thêm 2 tân binh


Nếu có thêm Ferran Torres và Kalidou Koulibaly, đội hình Man City sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới. Khi đó Koulibaly sẽ đá cặp trung vệ với Laporte, hai cánh của Man City là Mendy và Walker. Trong khung gỗ không ai có thể thay thế vị trí của Ederson.

Ở tuyến giữa Foden sát cánh bên cạnh Rodri và De Bruyne. Trên hàng công Ferran Torres chơi bên cạnh Sterling và Aguero. Với sự trưởng thành vượt bậc, Torres được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Sane, người cập bến Bayern Munich ở Hè năm nay.

David Silva đã tìm được bến đỗ mới?
Tiền vệ David Silva sẽ rời Man City sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, bến đỗ mới của anh hiện đang được quan tâm rất nhiều.
Sao Real Madrid bị phát hiện nhiễm Covid-19 trước trận gặp Man City
Trước thềm trận gặp Man City tại Champions League 2019/20, CLB Real Madrid mới đây vừa xác nhận một trường hợp nhiễm Covid-19 của đội bóng. Đó là tiền đạo...
Guardiola xác nhận Man City mất chủ công ở đại chiến với Real Madrid
HLV trưởng Man City tiết lộ sẽ không có trụ cột hàng đầu khi họ tiếp đón Real Madrid vào tháng tới.
Chelsea được khuyên mua bom xịt Man City
Paul Merson đã lên tiếng khuyên Chelsea chiêu mộ John Stones và bán đi cầu thủ đầy vấn đề là Marcos Alonso.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X