Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình kết hợp giữa Arsenal và Tottenham gây sốc

Thứ Sáu 22/09/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent mới đây đã lựa chọn đội hình hợp giữa Arsenal và Tottenham gây sốc. Theo đó anh không chọn một cầu thủ nào của Spurs.

Arsenal và Tottenham đều khởi đầu cực tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cả hai đội đều bất bại sau  5 vòng đầu tiên, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. 2 đội bóng thành London sẽ đọ sức trong trận cầu tâm điểm vòng 6, trận đấu diễn ra trên sân Emirates.

Đội bóng của Mikel Arteta đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Spurs, họ vừa đè bẹp PSV Eindhoven 4-0 trong trận trở lại Champions League sau 6 năm vắng bóng. Trong khi đó, Spurs dường như được trẻ hóa dưới sự quản lý của HLV Ange Postecoglou.

Đội hình kết hợp giữa Arsenal và Tottenham gây sốc 1

Darren Bent không chọn cầu thủ Spurs vào đội hình kết hợp với Arsenal

Các bản hợp đồng mùa hè James Maddison, Destiny Udogie, Micky van de Ven và Guglielmo Vicario đều đã phát huy tối đa khả năng, trong khi cựu HLV Celtic cũng phát huy tối đa khả năng của Yves Bissouma. Cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent mới đây đã lựa chọn đội hình hợp giữa Arsenal và Tottenham gây sốc. Theo đó anh không chọn một cầu thủ nào của Spurs.

Anh nói với talkSPORT: “Ở vị trí thủ môn, Arteta có lẽ sẽ tiếp tục loại Ramsdale để sử dụng Raya, tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được lựa chọn hơn Guglielmo Vicario của Spurs. Ben White ở vị trí hậu vệ phải, cậu ấy rất xuất sắc. Hai trung vệ Saliba và Gabriel. Ở vị trí hậu vệ trái, tôi sẽ chọn Zinchenko”.

“Tôi sẽ chọn Rice, Partey, Odegaard ở hàng tiền vệ. Cậu ấy (Maddison) không chơi tiền vệ trụ phải không?. Saka, Gabriel Jesus và Martinelli là những cái tên mà tôi sẽ chọn trên hàng công. Lý do tôi không đưa Son vào là vì cậu ấy chơi không xuất sắc bằng mùa giải trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X