Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình kết hợp đặc biệt giữa Liverpool và Chelsea

Thứ Hai 19/02/2024 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa Liverpool và Chelsea trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng là đội hình gồm những cầu thủ đang dính chấn thương. 

Cuối tuần này, Liverpool và Chelsea sẽ đụng độ trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley. Cả hai đội đều không có được đội hình mạnh nhất. Bên phía Chelsea, các hậu vệ Reece James, Benoit Badiashile và Marc Cucurella đều vắng mặt.

Mauricio Pochettino cũng tiết lộ Thiago Silva dính chấn thương nhẹ, khả năng ra sân trước Liverpool còn bỏ ngỏ. Chelsea cũng sẽ vắng Romeo Lavia, người đã phải vật lộn với chấn thương kể từ khi đến từ Southampton vào mùa Hè năm ngoái. Wesley Fofana chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận chung kết vì anh vẫn đang bình phục chấn thương đầu gối dài hạn, trong khi khả năng ra sân của Carney Chukwuemeka còn bỏ ngỏ. 

Đội hình kết hợp đặc biệt giữa Liverpool và Chelsea 1

Đội hình kết hợp giữa các cầu thủ chấn thươmg của Liverpool và Chelsea

Bên phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp cũng sẽ vắng mặt một số cầu thủ chủ chốt trong trận chung kết với Chelsea. Darwin Nunez, Curtis Jones và Diogo Jota đều dính chấn thương trước Brentford, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Alisson Becker dính chấn thương cơ trước trận đấu với Brentford, hiện chưa rõ mức độ chấn thương của thủ môn này và Caoimhin Kelleher có thể bắt chính ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Trent Alexander-Arnold đã được xác nhận vắng mặt trong trận chung kết vì chấn thương đầu gối. Dominik Szoboszlai cũng khó góp mặt trong trận chung kết vì vấn đề về gân khoeo.

The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa Liverpool và Chelsea, đội hình gồm những cầu thủ đang dính chấn thương. Trong khung gỗ là sự có mặt của Alisson. Ở vị trí trung vệ, bộ đôi Chelsea, Benoit Badiashile và Thiago Silva đá cặp với nhau. Hai cánh là Reece James và Marc Cucurella.

Ở tuyến giữa, Dominik Szoboszlai, Trent Alexander-Arnold và Romeo Lavia được lựa chọn. Trên hàng công bộ ba vừa dính chấn thương của Liverpool, Darwin Nunez, Curtis Jones và Diogo Jota sát cánh bên nhau. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X