Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Arsenal thay đổi thế nào nếu Kai Havertz đá hậu vệ trái?

Thứ Hai 20/11/2023 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái trong màu áo ĐT Đức, và Mikel Arteta cũng có thể sử dụng cầu thủ sinh năm 1999 trong vai trò này ở Arsenal.

ĐT Đức vừa có trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ. HLV Julian Nagelsmann đã gây bất ngờ khi sử dụng cầu thủ tấn công đa năng Kai Havertz ở vị trí hậu vệ trái. Và thật bất ngờ là ngôi sao của Arsenal dù chơi ở vị trí lạ lẫm nhưng đã ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Đức ở ngay phút thứ 5.

HLV Julian Nagelsmann tiết lộ Kai Havertz muốn chơi ở vị trí hậu vệ trái và đó là lý do ông đưa ra thử nghiệm trước Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua. Ông nói: “Tôi không nghĩ đó là một sự mạo hiểm dành cho cậu ấy. Nhưng đó sẽ là một cơ hội rất lớn để có thể đóng vai trò quan trọng ở Euro. Kai nói rằng cậu ấy muốn làm điều đó, muốn thử chơi ở vị trí không quen thuộc. Và cậu ấy đã làm rất tốt”.

Khả năng Havertz đá hậu vệ trái ở VCK Euro 2024 trong màu áo tuyển Đức ở Hè năm tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Và nếu anh chơi tốt ở vị trí này, Mikel Arteta cũng có thể sử dụng cầu thủ sinh năm 1999 trong vai trò này ở Arsenal ở mùa giải tới.

Đội hình Arsenal thay đổi thế nào nếu Kai Havertz đá hậu vệ trái 1

Đội hình dự kiến của Arsenal mùa tới nếu Kai Havertz đá hậu vệ trái

 

Hè 2024, Arsenal chắc chắn sẽ có thêm những sự bổ sung chất lượng. Pháo thủ đang nhắm Dusan Vlahovic của Juventus để nâng cấp hàng công, họ còn muốn đưa về Ruben Neves và Florian Wirtz để có thêm nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa.

Tờ The Sun đã dự đoán đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 3 tân binh kể trên, đồng thời Havertz đá hậu vệ trái. Theo đó, trong sơ đồ 4-3-3, Dusan Vlahovic chơi bên cạnh Gabriel Martinelli và Bukayo Saka trên hàng công. Ở hàng tiền vệ, Declan Rice sát cánh cùng Ruben Neves và Florian Wirtz. Ở hàng thủ, Kai Havertz đá hậu vệ trái, bên cánh đối diện là Ben White. Ở vị trí trung vệ, Gabriel tiếp tục sát cánh cùng Saliba trước khung thành của David Raya. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X