Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Arsenal ở lần gần nhất đánh bại Everton tại Goodison Park

Thứ Bảy 16/09/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần gần nhất Arsenal đánh bại Everton tại Goodison Park đến ở thời điểm HLV Arsene Wenger còn tại vị, và không còn ai ở trận đấu đó hiện đang khoác áo Pháo thủ.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal làm khách trên sân của Everton. Ở mùa giải năm ngoái, Pháo thủ mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng để thua 0-1. Theo thống kê, 5 lần làm khách gần nhất tại Goodison Park đội bóng thành London đều không thắng.

Lần gần nhất Arsenal thắng Everton trên sân khách là vào tháng 10 năm 2017, với chiến thắng 5-2 nhờ các bàn thắng của Nacho Monreal, Mesut Ozil, Alexandre Lacazette, Aaron Ramsey và Alexis Sanchez. Không có cầu thủ nào trong đội hình xuất phát của Wenger còn ở lại câu lạc bộ sau gần 6 năm kể từ chiến thắng.

Đội hình Arsenal ở lần gần nhất đánh bại Everton tại Goodison Park 1

Đội hình Arsenal ở lần gần nhất đánh bại Everton tại Goodison Park

Granit Xhaka và Rob Holding là những thành viên cuối cùng còn lại của đội từ tháng 10 năm 2017 trước khi cả hai đều bị bán vào mùa Hè này. Trong 5 lần làm khách ở Goodison kể từ đó, Arsenal chỉ hòa 1 lần và thua 4 lần. 3 lần làm khách gần nhất trên sân của Everton, Pháo thủ đều thua.

Arsenal bước vào trận đấu vào Chủ nhật với thành tích bất bại ở Premier League mùa này, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Trong khi đó, Everton không thắng, chỉ có được một 1 duy nhất sau 4 trận đầu tiên trong mùa giải này.

Rõ ràng là Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn Everton, và đây là cơ hội để họ cắt chuỗi 5 năm liên tiếp không thắng tại Goodison Park. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X