Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi cướp Griezmann, M.U bị Atletico khinh "đội bóng nhỏ"

Thứ Năm 09/02/2017 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguy cơ mất ngôi sao sáng giá nhất về Old Trafford, chủ tịch Enrique Cerezo không ngần ngại hạ thấp giá trị của Quỷ Đỏ thành Manchester.

Ngày càng dày đặc những liên hệ giữa Manchester United và Antoine Griezmann, một trong những cầu thủ xuất sắc thế giới hiện tại đang khoác áo Atletico Madrid. Theo giới thạo tin, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể giật siêu bom tấn với một ngôi sao người Pháp khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này với 80 triệu Euro chồng lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục đối tác Tây Ban Nha.

Doi cuop Griezmann, MU bi Atletico khinh doi bong nho hinh anh
Chủ tịch Atletico khinh Man Utd là đội bóng nhỏ mà đòi hỏi mua Griezmann

Nếu những đồn đoán suốt thời gian qua là sự thật thì mọi thứ đang hoàn toàn ủng hộ Man Utd, kể cả quyết định từ chính Griezmann. Vậy nhưng khi tiền đạo 26 tuổi là trụ cột quan trọng bậc nhất Vicente Calderon, Atletico Madrid sẽ không thể nào để anh ra đi dễ dàng dù nguy cơ hiện tại là khá cao. Thậm chí như chủ tịch Enrique Cerezo, ông còn lớn tiếng hạ thấp đẳng cấp giá trị của MU khi tuyên bố không bán Griezmann cho “đội bóng nhỏ” này.

“Tại sao Antoine phải gia nhập Man United? Đó chỉ là một đội bóng nhỏ thôi mà. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Diego Simeone và Antoine Griezmann, về những cam kết tương lai ở Atletico đã được ký kết. Mỗi lần nhìn thấy Antoine là tôi lại phải dành cho cậu ấy một cái ôm. Antoine là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy yêu cuộc sống ở Atletico. Tôi không biết MU muốn hay cần gì nhưng chẳng quan tâm, Antoine sẽ còn ở lại với Atletico với thời gian rất lâu dài nữa.”

Chưa biết chừng, phát biểu của Cerezo còn gây tác dụng ngược khi “chạm nọc” MU, đại gia giàu có nhất nhì thế giới bóng đá từng chứng tỏ mình có thể làm được mọi thứ với bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng Paul Pogba mới hè năm ngoái. Trong khi đó từ trước tới giờ, bất chấp sức mạnh thuộc top đầu Châu Âu, Atletico Madrid lại nổi tiếng là đi “bán máu” cho các ông lớn khác, từ Fernando Torres, Sergio Aguero, Diego Costa, Filipe Luis, Arda Turan hay chính cho MU với thủ môn David De Gea.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X