Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đội bóng nào xếp trên M.U sẽ giành chức vô địch”

Thứ Ba 19/09/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo các chuyên gia của giới truyền thông Anh quốc, 2 đội bóng thành Manchester sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng vào cuối mùa giải.


Ở vòng đấu vừa qua, 2 đại gia thành Man đều có những chiến thắng rất ấn tượng. Nếu như Man xanh đè bẹp Watford với tỷ số của một set tennis, thì Man đỏ cũng vượt qua Everton 4-0 trên sân nhà. Sau 5 vòng đấu, 2 đội bóng này đang chia sẻ vị trí đầu tiên bảng xếp hạng, cùng ghi được 13 điểm và giống hệt nhau về hiệu số bàn thắng bại (16/2). Thậm chí, số lần tạo cơ hội của 2 CLB cũng như nhau: 69 lần.
 
Chia sẻ về phong độ ấn tượng này của 2 đội đầu bảng, cựu tiền vệ Andy Towsend tỏ ra ưu ái Quỷ đỏ: “Tôi nghĩ Man United đang có một phong độ tuyệt vời, và họ đang tạo ra một hiệu suất ít ai có thể đạt được. Tôi có cảm giác M.U sẽ rất gần với danh hiệu ở mùa giải này, bởi đội bóng của Mourinho luôn có tính cạnh tranh rất cao. Ông ấy sẽ làm bất cứ điều gì để chiến thắng, và M.U lúc này có chút hình bóng khi Sir Alex Ferguson còn hiện diện.”

Manchester
2 đội bóng thành Manchester đang dẫn đầu bảng xếp hạng

Trong khi đó, nhà báo Oliver Holt của tờ Dailly Mail cho rằng, vẫn còn quá sớm để dự đoán về cuộc đua vô địch. Ông nói: “Cả M.U và Man City đều gây ấn tượng trong mùa giải này. Tôi còn nhớ Man xanh đã giành chiến thắng trong trận derby Manchester vào năm ngoái và nhiều người đã nói về một thời đại mới, nhưng rồi cả 2 đội bóng này đã xuống dốc. Tuy nhiên, mùa giải năm nay rất khác và Man United có cơ hội lớn. Tôi cho rằng đội bóng nào xếp trên M.U sẽ giành ngôi vô địch, và tôi nghĩ đó sẽ là Man City.”
 
Trong khi đó, tiền đạo kỳ cựu Darren Bent cho rằng giai đoạn sắp tới sẽ là thời điểm M.U cần phải chứng tỏ mình. Chân sút từng khoác Tottenham trong quá khứ chia sẻ: “Trong 6 trận tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ lần lượt chạm trán với Liverpool, Tottenham và Chelsea. Đó là thời điểm chúng ta chứng kiến sức mạnh thực sự của M.U khi họ thiếu vắng Paul Pogba. Họ có một đội hình tuyệt vời, rõ ràng là vậy, nhưng tôi không nghĩ M.U phải đối mặt với bất kỳ khó khăn nào từ đầu mùa giải.”

Mourinho khẳng định không hề quan tâm tới Man City
HLV Jose Mourinho đã cho biết ông không nghĩ tới việc phải đua số bàn thắng với đối thủ cùng thành phố, Manchester City.
Nguyệt Anh – TTVN  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X