Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của TBN xác nhận đạt được thỏa thuận mua sao Arsenal

Thứ Bảy 31/08/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho Monreal rời Arsenal cập bến Real Sociedad với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ chính thức ra mắt CLB mới vào thứ 2 tuần tới.

Monreal ký hợp đồng 2 năm với Real Sociedad


Giai đoạn đầu mùa giải này Nacho Monreal vẫn được HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân, tuy nhiên nếu tân binh Kieran Tierney trở lại sau chấn thương, cầu thủ 33 tuổi sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Với việc Pháo thủ đã có Tierney và Kolasinac ở vị trí hậu vệ trái, Monreal đã đánh tiếng muốn ra đi.
 
Nacho Monreal rời Arsenal cập bến Real Sociedad ở hè 2019 hình ảnh

Nacho Monreal đồng ý cập bến Real Sociedad


Real Sociedad muốn có Nacho Monreal, đội bóng của TBN đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ 33 tuổi và muốn đưa anh trở lại La Liga. Trước đó, Monreal gia nhập Arsenal từ Malaga vào tháng 1 năm 2013. Từ đón đến nay anh có tổng cộng 251 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Emirates.

Trong một diễn biến mới nhất, Nacho Monreal rời Arsenal cập bến Real Sociedad với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ chính thức ra mắt CLB mới vào thứ 2 tuần tới.

Đội bóng của TBN thông báo: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về việc chiêu mộ Monreal, cậu ấy sẽ ký hợp đồng 2 năm với Real Sociedad. Những thủ tục cuối cùng đã được hoàn tất, chúng tôi rất vui mừng khi được làm việc với cậu ấy”.

Arsenal cũng bày tỏ lời cảm ơn của họ đến Monreal: "Chúng tôi muốn cảm ơn Nacho vì sự đóng góp của anh ấy cho câu lạc bộ, mọi người ở Arsenal chúc anh những điều tốt nhất cho tương lai".

Nacho Monreal ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 với Real Sociedad, Pháo thủ được cho là sẽ thu về 10 triệu euro từ thương vụ này. Trong quá khứ, anh từng khoác áo những đại diện khác ở Tây Ban Nha là Osasuna và Malaga, bởi vậy hậu vệ sinh năm 1986 này không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở La Liga. 

Trong màu áo Arsenal, Monreal đã giành được 3 Cup FA, 3 siêu cúp nước Anh và đóng một vai trò to lớn trong hành trình tới trận chung kết Europa League mùa trước. Cầu thủ 33 tuổi cũng có tổng cộng 22 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X