Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Bỉ trả lại Victor Valdes cho M.U

Thứ Bảy 30/04/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Do chấn thương nặng mới gặp phải, thủ thành Victor Valdes đã bị CLB Standard Liege chấm dứt hợp đồng cho mượn.


Thủ thành Victor Valdes đến với M.U theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm 2014. Kể từ khi ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với M.U, cựu thủ môn Barca không mấy khi được HLV Louis van Gaal sử dụng. Mùa trước, 34 tuổi chỉ được ra sân hai lần tại giải Ngoại hạng Anh. Trong chuyến du đấu Hè 2015 vì mâu thuẫn với vị chiến lược gia người Hà Lan nên thủ môn sinh năm 1982 bị gạch tên khỏi danh sách tới Mỹ. Thậm chí cầu thủ người Tây Ban Nha còn không được tập với đội 1 ở trung tâm huấn luyện Carrington.
thu mon Victor Valdes hinh anh
Valdes đến với M.U vào tháng 1 năm 2014
Cực chẳng đã, Valdes phải chuyển sang khoác áo Standard Liege dưới dạng cho mượn hồi cuối tháng Một vừa qua. Sau 8 trận chơi bóng tại nước Bỉ, Valdes đã giúp CLB này vô địch cúp Quốc gia tuy nhiên, chấn thương đã khiến Valdes phải trở về M.U sớm hơn kế hoạch. Thông báo ngắn gọn của Standard Liege viết: “Chúng tôi ưu tiên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ trong những trận đấu thủ tục cuối cùng của mùa giải. Thêm việc Victor Valdes không thể thi đấu do chấn thương, chúng tôi quyết định kết thúc sớm hợp đồng mượn cậu ấy”.
HLV Van Gaal chỉ ra sự khác biệt giữa M.U và Leicester
(Bongda24h) - HLV Louis Van Gaal phàn nàn rằng việc mua cầu thủ tại Manchester United còn khó hơn cả... Leicester.
“Standard Liege gửi lời cảm ơn chân thành đến Victor Valdes vì những gì cậu ấy đã cống hiến cho đội bóng, đặc biệt là trong hành trình vô địch cúp Quốc gia Bỉ. CLB chúc Valdes những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp còn lại của mình. Một lần nữa cảm ơn anh ấy vì đã góp chút sức lực cho CLB”. Như vậy thủ thành Valdes sẽ phải trở lại Old Trafford nơi anh bị HLV Van Gaal ghẻ lạnh. Hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha với M.U sẽ đáo hạn vào mùa Hè này, tương lai của Valdes vẫn rất mù mịt.
thu mon Victor Valdes hinh anh 2
Tương lai Valdes đang rất mờ mịt
Nhiều khả năng M.U sẽ không gia hạn hợp đồng với thủ thành 34 tuổi. Nhưng Valdes sẽ không cần quá lo lắng bởi rất nhiều đội bóng ở Mỹ muốn có Anh. Ngoài ra, có thông tin cho rằng Pep muốn mang người học trò cũ về sân Etihad ở Hè này, Newcastle và một số CLB của Mexico cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu ngôi sao của Barca. Ngoài Man City thì những CLB còn lại đều không mấy tên tuổi, nhưng cũng phải thôi bởi phong độ của Valdes đã không còn như xưa nữa.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X