Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ tính đổi tên khán đài để vinh danh N'golo Kante

Thứ Hai 02/05/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kante là một trong số những ngôi sao thi đấu nổi bật nhất của Leicester ở mùa giải năm nay và anh đang chuẩn bị được đội bóng cũ Boulogne vinh danh.

Kante la su dam bao tuyet voi de gianh lai bong
Kante lọt vào nhóm 6 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm nay

Vượt qua cả những Dimitri Payet, Anthony Martial hay Kevin De Bruyne, tiền vệ N’golo Kante xứng đáng là bản hợp đồng chất lượng nhất ở Premier League mùa giải năm nay. Cầu thủ người Pháp đang là một trong những cầu thủ có đóng góp quan trọng nhất cho chiến tích đứng đầu bảng xếp hạng và bỏ xa các đối thủ bám đuổi với khoảng cách 8 điểm của Leicester hiện nay. Giờ đây, đoàn quân của HLV Ranieri chỉ cần thêm hai điểm trong hai lượt trận cuối cùng là đủ để trở thành tân vương của giải Ngoại hạng Anh. Trên thực tế, đó là trong trường hợp Tottenham không để mất thêm bất kỳ điểm số nào nữa trong ba trận đấu cuối cùng của họ mùa này.

Và để vinh danh N’golo Kante, đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của cầu thủ người Pháp là Boulogne đang lên kế hoạch sẽ đổi tên một khán đài. Giám đốc của đội bóng hạng Hai nước Pháp, ông Nicolas Durand vừa tiết lộ trên tờ The Sun rằng: “Ribery là một người hùng của Boulogne vì cậu ấy được sinh ra ở đây và từng chơi bóng trong màu áo CLB. Cha của Ribery sống gần sân tập và thường xuyên đến theo dõi những trận đấu của chúng tôi – vậy nên chúng tôi quyết định đổi tên một góc khán đài theo tên cậu ấy. Nếu Kante tiếp tục thi đấu ấn tượng như thế này, có lẽ chúng tôi cũng sẽ lấy tên cậu ấy để đặt cho một góc khán đài khác.”
HLV Ranieri: Tôi không rảnh để xem trận Chelsea vs Tottenham
“Gã thợ hàn” Claudio Ranieri vừa tiết lộ gây sốc rằng ông sẽ không xem trận Chelsea vs Tottenham vào đêm nay. Một trận mà mà rất có thể sẽ giúp Leicester của...

“Thật khó tin khi mới chỉ cách đây ba năm, Kante vẫn còn thi đấu cho chúng tôi trước một số lượng khán giả chỉ rơi vào khoảng 2.000 người. Giờ đây thì cậu ấy sắp trở thành nhà vô địch Premier League và cậu ấy sẽ góp mặt ở Champions League ở mùa giải tiếp theo.”

Những màn trình diễn khó tin của Kante giúp anh thuyết phục được hoàn toàn HLV Didier Deschamps. Tiền vệ 25 tuổi vừa được thử lửa trong hai trận giao hữu của Pháp gặp Hà Lan và Nga. Anh đã gây được ấn tượng mạnh với khả năng hoạt động không biết mệt mỏi, đồng thời Kante cũng tỏa sáng với một bàn thắng khi “những chú gà trống Gô-loa” đối đầu với Nga. Với sự góp mặt của Kante ở tuyến tiền vệ, tuyển Pháp đã trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể và được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu ở kỳ Euro sắp tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X