Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐKVĐ Premier League CHÍNH THỨC hoàn tất hợp đồng kỷ lục

Thứ Năm 01/09/2016 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester City đã hoàn thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB với tiền đạo Islam Slimani từ Sporting Lisbon.


Mùa hè đang trôi qua đầy lạc quan với Leicester City. Sau chức vô địch Premier League 2015/16 đầy kỳ diệu, họ bị cho là sẽ lâm vào cảnh “tan đàn xẻ nghé” khi hàng loạt trụ cột nằm trong tầm ngắm của các ông lớn khắp châu Âu. Nhưng rồi thực tế là Leicester cũng chỉ để mất duy nhất N'Golo Kanté vào tay Chelsea với giá 30 triệu bảng trong khi đã gia hạn hợp đồng thành công với những tên tuổi như Jamie Vardy hay Riyad Mahrez.

DKVD Premier League CHINH THUC hoan tat hop dong ky luc hinh anh
Slimani đã chính thức gia nhập Leicester

Chưa hết, đội bóng do HLV Claudio Ranieri dẫn dắt còn tích cực tham gia mua sắm và lần lượt đưa về những Luis Hernandez (chuyển nhượng tự do), Ron-Robert Zieler (2,9 triệu bảng), Bartosz Kapustka (7,6 triệu), Nampalys Mendy (13,1 triệu) và Ahmed Musa (16,5 triệu). Chưa hết, vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Leicester đã gửi tới Sporting Lisbon lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cộng phụ phí cho tiền đạo Islam Slimani và đã được đồng ý.

Mới đây, Slimani đã đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm với Leicester và trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB, phá kỷ lục mà Musa lập nên chưa lâu. Trong suốt sự nghiệp của mình, dù chơi cho CLB quê nhà Algeria là CR Belouizdad hay Sporting, Slimani đều được xem như một cỗ máy ghi bàn. Từ 24 bàn sau 58 trận tại giải VĐQG Algeria, anh tiếp tục có 48 bàn sau 82 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

DKVD Premier League CHINH THUC hoan tat hop dong ky luc hinh anh 2
Anh cùng Vardy được kỳ vọng sẽ là song sát đáng sợ

Mùa giải trước chứng kiến sự bùng nổ nhất của Slimani trong sự nghiệp khi có tới 31 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường. Điều đó giúp anh thu hút được nhiều sự quan tâm của các CLB lớn tại châu Âu song Leicester là người may mắn giành chiến thắng trong cuộc đua này. Tại CLB mới, Slimani được kỳ vọng sẽ hợp cùng Vardy thành song sát lợi hại. Trong lễ ra mắt Leicester, chân sút 28 tuổi phát biểu như sau:

“Được gia nhập một đội bóng như Leicester City là một vinh dự lớn và tôi không thể chờ đợi thêm ngày được chính thức ra sân”, Slimani nói trên trang web chính thức của CLB. “Tôi luôn muốn được chơi bóng tại Premier League và có được cơ hội làm điều đó với nhà đương kim vô địch giải đấu là một điều gì đó tôi đơn giản là không thể từ chối.”

Trên trường quốc tế, Slimani cũng đã có 23 bàn sau 43 trận cho ĐT Algeria, là một thành viên trong đội hình của họ lọt vào vòng 1/16 của World Cup 2014. Tiền đạo cao 1m88 nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt khi Leicester hành quân tới sân của Liverpool vào đêm 10/9 tới.


Ý An

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X