Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot dành tặng bàn thắng cho Sir Bobby Charlton

Chủ Nhật 22/10/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot đã dành tặng bàn thắng trước Sheffield United cho huyền thoại câu lạc bộ Sir Bobby Charlton sau khi ông qua đời ở tuổi 86.

Trong thời gian gần đây, do vấn đề sức khỏe, Sir Bobby Charlton không còn thường xuyên xuất hiện ở Old Trafford để xem MU thi đấu. Mới nhất, Gia đình Sir Bobby xác nhận, nhà cựu vô địch Worl Cup năm 1966 ra đi thanh thản vào sáng thứ 7 (ngày 21/10, giờ Anh), bên cạnh những người thân yêu của ông.

Sir Bobby Charlton được coi là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất xứ sương mù. Ông cùng các đồng đội nâng cao chức vô địch World Cup 1966 và tiếp tục giành Quả bóng vàng cuối năm đó. Trong màu áo MU, Sir Bobby ghi được 249 bàn thắng sau 758 trận, giúp MU đoạt cúp châu Âu đầu tiên vào năm 1968. Mặc dù thi đấu vị trí tiền vệ nhưng Sir Bobby cũng có 49 pha lập công sau 106 trận khoác áo tuyển Anh.

Diogo Dalot danh tang ban thang cho Sir Bobby Charlton

Diogo Dalot dành tặng bàn thắng cho Sir Bobby Charlton

Chỉ vài giờ sau khi Sir Bobby Charlton mất, MU có chuyến làm khách trên sân của Sheffield United ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Scott McTominay đưa đội bóng của Erik ten Hag vượt lên dẫn trước nhưng sau đó Oli McBurnie san bằng tỷ số từ chấm phạt đền.

Diogo Dalot ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 77 để giúp đội khách giành 3 điểm. Phát biểu sau trận đấu, Dalot nói với Sky Sports: “Khi đến với trận đấu, chúng tôi muốn giành chiến thắng, chúng tôi muốn giành 3 điểm cho Sir Bobby Charlton”.

“Tôi cảm thấy với chiến thắng này, chúng tôi đã mang lại một chút niềm vui trong một ngày buồn. Tôi rất vui với bàn thắng có được, nó đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho MU. Tôi xin dành tặng bàn thắng này cho Sir Bobby Charlton”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X