Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị FA điều tra, Paqueta hết cơ hội gia nhập Man City?

Thứ Bảy 19/08/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham đang bị LĐBĐ Anh điều tra do nghi vấn vi phạm các quy định cá độ bóng đá trong thời gian qua.

Paqueta hết cơ hội gia nhập Man City?

Cụ thể, rất nhiều tài khoản đã đặt cửa Paqueta nhận thẻ vàng trong trận đấu giữa West Ham vs Aston Villa vào ngày 12/3 vừa qua. Những tài khoản này có liên kết với người thân của tiền vệ người Brazil. 

Điều đáng nói, trong cuộc đối đầu Aston Villa, Paqueta cũng đã phải nhận thẻ vàng. Do đó, LĐBĐ Anh đang mở cuộc điều tra để đưa sự việc ra ánh sáng. 

Nếu bị kết tội vi phạm quy định cá độ bóng đá, Paqueta sẽ đối mặt với những án phạt nặng. Cách đây chưa lâu, tiền đạo Ivan Toney của Brentford cũng đã bị treo giò tới 8 tháng vì những vi phạm tương tự. 

Bị FA điều tra, Paqueta hết cơ hội gia nhập Man City 1
Paqueta bị nghi ngờ vi phạm những quy định cá độ từ FA.

Paqueta bị điều tra vào đúng thời điểm anh đang được Man City theo đuổi. The Citizens đã tiến hành những cuộc đàm phán với West Ham về trường hợp của cầu thủ người Brazil và thu về những tín hiệu tích cực. 

Tuy nhiên, những cuộc đàm phán đã bị tạm dừng vô thời hạn và đứng trước nguy cơ đổ bể. Man City đang cân nhắc kĩ lưỡng việc rút lui khỏi thương vụ này để tránh khỏi những rắc rối về sau.

Hiện tại, phía Man City đang nỗ lực tăng cường lực lượng trong phần còn lại của kì chuyển nhượng hè 2023. Trước đó, The Citizens mới chiêu mộ 2 tân binh gồm Mateo Kovacic và Josko Gvardiol.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X