Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương nghiêm trọng, "Hạt đậu thần" khó rời khỏi M.U

Thứ Năm 02/07/2015 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Javier Hernandez nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới do chấn thương gặp phải ở trận giao hữu Mexico vs Honduras sáng nay.

Chicharito là một bản hợp đồng khá thành công dưới triều đại HLV Alex Ferguson
Mùa hè năm ngoái, tiền đạo Chicharito đã buộc phải rời sân Old Trafford vì không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Louis Van Gaal. "Hạt đậu thần" chuyển tới Real Madrid thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn và cũng có những đóng góp nhất định cho đội chủ sân Santiago Bernabeu. Tiền đạo người Mexico thi đấu khá tròn vai trong những trận đấu đóng thế cho chân sút chủ lực của Kền kền trắng, Karim Benzema. Dẫu vậy, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có ý định mua đứt cầu thủ 27 tuổi và đã trả lại Chicharito cho Man United.
 
Hiện tại, Javier Hernandez đang tập trung cùng đội tuyển Mexico để chuẩn bị cho giải đấu CONCACAF 2015 bắt đầu diễn ra từ 7/7 tới tại Mĩ và được xem là niềm hi vọng lớn nhất của El Tri trong chiến dịch chinh phục chiếc Cúp vàng. Dẫu vậy, trong trận giao hữu cuối cùng với Honduras trước khi đến Mĩ, Chicharito đã gặp phải một chấn thương khá nặng.
 
Phút 40, trong một tình huống va chạm với hậu vệ Brayan Beckeles của Honduras, "gà son" một thời của M.U đã ra dấu xin thay người và được các nhân viên y tế của Mexico đưa thẳng đến bệnh viện chứ không ngồi xem tiếp các đồng đội thi đấu. Theo các tin tức từ phía Mexico, cầu thủ đang thuộc biên chế Man Utd đã bị gãy xương quai xanh và khả năng cao sẽ phải bỏ lỡ giải đấu lần này của El Tri.
 
Dù đã trở về sân Old Trafford sau khi bản hợp đồng cho mượn với Real kết thúc nhưng tương lai của "Hạt đậu nhỏ" tại "Nhà hát của những giấc mơ" vẫn không sáng sủa cho lắm bởi anh chỉ còn một năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Ban lãnh đạo M.U cũng muốn bán Chicharito để lấy tiền tái đầu tư vào các thương vụ khác. Tuy nhiên, với chấn thương vừa gặp phải, rất có thể M.U sẽ bị ép giá và không thu được quá nhiều tiền Chân sút 27 tuổi cũng nên rời Man đỏ để cứu vãn cho sự nghiệp đang ngày càng đi xuống của mình.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X