Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ Bảy 20/11/2021 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng đội bóng cũ MU sẽ có được chiến thắng ở vòng đấu này.

MU và Chelsea đều giành 3 điểm


Sau loạt trận của ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với vòng 12 cực kỳ sôi động. Chuyến làm khách của Arsenal đến sân Anfield của Liverpool là trận cầu tâm điểm của vòng đấu, ngoài ra 2 cuộc đọ sức giữa Leicester vs Chelsea và Man City vs Everton cũng được quan tâm rất nhiều.
 
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22


Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, nhận định về trận đấu giữa Liverpool và Arsenal, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho biết: “Đó sẽ là trận đấu hấp dẫn. Tôi nghĩ Arsenal sẽ ghi được bàn thắng vào lưới đội chủ nhà, nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhận thất bại”.

“Liverpool đang rất tức giận sau trận thua West Ham, họ cần một chiến thắng để trở lại. Lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa để thầy trò Klopp chấm dứt chuỗi 8 vòng đấu bất bại của Arsenal. Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng 2-1 ở trận đấu này”.

Nói về những trận đấu của các đội bóng lớn còn lại Dimitar Berbatov tiếp tục: “Tôi đánh giá Chelsea cao hơn Leicester, tôi tin đội bóng của Thomas Tuchel sẽ ghi 2 bàn và không để thủng lưới. Thêm một chiến thắng sẽ giúp họ củng cố ngôi đầu bảng”.

“MU buộc phải giành 3 điểm trước Watford, qua đó cứu chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer và tôi tin họ sẽ làm được. Tôi nghĩ MU sẽ giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của đối thủ. Tôi cũng dự đoán Man City và Tottenham có những chiến thắng ở vòng đấu này”.

“Dù không có lực lượng tốt nhất nhưng Man City với việc được chơi trên sân nhà vẫn được đánh giá cao hơn Everton, tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-0. Còn với Tottenham, họ sẽ có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh dưới thời Conte, tôi dự đoán họ sẽ thắng Leeds United 3-1”.
Điểm tin bóng đá tối 19/11/2021: HLV Solskjaer không có ý định từ chứcĐiểm tin bóng đá tối 19/11/2021: HLV Solskjaer không có ý định từ chức
HLV Solskjaer không muốn từ chức, Conte sắp đón bom tấn đầu tiên, Mourinho chưa buông Xhaka,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối 19/11/2021.
Nemanja Matic tiết lộ tình hình hiện tại của MUNemanja Matic tiết lộ tình hình hiện tại của MU
Tiền vệ Nemanja Matic thừa nhận rằng MU đang gây thất vọng ở thời điểm hiện tại, song anh tự tin vào khả năng Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ trong tương lai.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/11: Liverpool vs Arsenal; Watford vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/11: Liverpool vs Arsenal; Watford vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/11/2021. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, Cúp C2 Nam Mỹ... Lịch trực tiếp BD.
Trong văn phòng của Mourinho là báu vật cùng Man UnitedTrong văn phòng của Mourinho là báu vật cùng Man United
Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, HLV Jose Mourinho đã khiến người hâm mộ chú ý với một bức ảnh liên quan đến MU.
2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU
Theo thông tin từ nhiều nhà báo uy tín, tiền vệ Jesse Lingard đã chấm dứt mọi cuộc đàm phán với Man United và sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X