Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov chỉ ra vấn đề của Ralf Rangnick ở MU

Thứ Bảy 27/11/2021 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đặt câu hỏi liệu HLV Ralf Rangnick có thể dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đi đúng hướng hay không trong 6 tháng.

Dimitar Berbatov nói về Ralf Rangnick


Sau khi xin được giấy phép lao động ở Anh, HLV Ralf Rangnick sẽ chính thức tiếp quản MU vào tuần tới. Ông sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay, sau đó sẽ chuyển sang vai trò cố vấn chiến lược. Rangnick được ca ngợi là một trong những người đặt nền tảng cho chiến thuật “Gegenpress” (gây sức ép lên đối phương để giành lại bóng ngay sau khi để mất bóng), ông cũng là người thực hiện cuộc cách mạng hóa giúp Hoffenheim và Leipzig vươn lên ở Bundesliga.
 
Dimitar Berbatov nói về Ralf Rangnick

Dimitar Berbatov nói về Ralf Rangnick


Với tài năng của mình HLV 63 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở MU. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Quỷ đỏ - Dimitar Berbatov đặt câu hỏi liệu HLV Ralf Rangnick có thể dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đi đúng hướng hay không trong 6 tháng. Anh nói:

Ông ấy là một HLV hàng đầu, ông ấy còn là một nhà quản lý bóng đá. Ralf Rangnick được rất nhiều HLV hàng đầu nể phục. Tuy nhiên, ông ấy mới chỉ làm việc ở các đội như Schalke, Stuttgart, Leipzig mà chưa bao giờ dẫn dắt các đội thực sự lớn”.

“MU là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, họ hoàn toàn khác với các đội tầm trung ở Bundesliga. Tôi có một chút lo lắng, tôi không biết trong 6 tháng Ralf Rangnick có thể thay đổi MU theo chiều hướng tích cực hay không. Đó thực sự là một khoảng thời gian quá ngắn. Sẽ rất thú vị để xem ông ấy sẽ đối phó với tình huống đó như thế nào”.

“DNA của MU luôn hướng tới bóng đá tấn công, vì vậy tôi khá chắc chắn rằng ông ấy sẽ muốn giữ đặc tính đó”.
Những bàn thắng đặc biệt nhất sự nghiệp qua lời tự phân tích của Robert LewandowskiNhững bàn thắng đặc biệt nhất sự nghiệp qua lời tự phân tích của Robert Lewandowski
Hồi tháng 8, một buổi phân tích video rất thú vị đã được tiền đạo lừng danh Robert Lewandowski thực hiện cùng phóng viên Raphael Honigstein của tờ The...
Đồng đội ở MU là nguyên nhân khiến Maguire chơi tệĐồng đội ở MU là nguyên nhân khiến Maguire chơi tệ
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Harry Maguire đang chơi tệ ở Man United là vì không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các đồng đội.
Thomas Tuchel nói về Lukaku, Chilwell và Ralf RangnickThomas Tuchel nói về Lukaku, Chilwell và Ralf Rangnick
Phát biểu trước trận đấu với MU ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về Romelu Lukaku, Ben Chilwell và cả Ralf Rangnick.
Thomas Tuchel bị sốc trước tin đồn Chelsea bán Mason MountThomas Tuchel bị sốc trước tin đồn Chelsea bán Mason Mount
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với MU, HLV Thomas Tuchel cảm thấy bất ngờ trước tin đồn Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Mason Mount trong tương lai gần.
Jurgen Klopp: “Ralf Rangnick đến MU không phải là một tin tốt”Jurgen Klopp: “Ralf Rangnick đến MU không phải là một tin tốt”
Đích thân HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định việc Ralf Rangnick dẫn dắt MU không phải tin tốt với 19 đội bóng còn lại ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X