Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chỉ để Aymeric Laporte ra đi với một điều kiện?

Thứ Hai 31/07/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Aymeric Laporte được cho là muốn rời Man City ở Hè 2023, nhưng anh vẫn chưa đạt được mục đích của mình.

Mùa giải vừa qua, Man City giành cú ăn 3. Tuy nhiên, đóng góp của Aymeric Laporte vào lối chơi của Man xanh là không nhiều. Hậu vệ này không phải lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola ở vị trí trung vệ. Khi mà VCK Euro 2024 sẽ diễn ra vào năm tới, cầu thủ 29 tuổi cần được đá chính để đảm bảo vị trí ở tuyển Tây Ban Nha.

Aymeric Laporte được cho là muốn rời Man City để được thi đấu thường xuyên hơn. Barca là đội bóng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1994, Atletico Madrid cũng sẵn sàng chiêu mộ anh.Crystal Palace và West Ham cũng đang theo dõi cầu thủ của Man City.

Aymeric Laporte

Aymeric Laporte muốn rời Man City ở Hè 2023

Theo Manchester Evening News, Man City sẽ chỉ chấp nhận để Laporte ra đi nếu họ có Josko Gvardiol từ RB Leipzig. Man xanh tiếp tục thi đấu ở 4 giải đấu ở mùa giải tới, bởi vậy ông cần một lực lượng với chiều sâu đủ tốt.

Chừng nào Man City còn chưa có Josko Gvardiol thì Laporte vẫn chưa thể rời sân Etihad. Man xanh chuẩn bị gửi lời đề nghị 86 triệu bảng mua hậu vệ người Croatia, mức giá này giúp anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Josko Gvardiol đã ưng với lời đề nghị từ Man City, anh rất muốn tới Etihad. Bây giờ Man xanh sẽ đàm phán để chốt những điều khoản cuối cùng với đội bóng nước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X