Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ MU chiêu mộ Mathys Tel

Thứ Sáu 08/03/2024 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU chưa có động thái nào cho thấy họ sẽ chiêu mộ tiền đạo Mathys Tel từ Bayern Munich.

MU nhiều khả năng sẽ chia tay tiền đạo Anthony Martial theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024, Quỷ đỏ bây giờ cần một chân sút mới để chia sẻ gánh nặng với Rasmus Hojlund. Theo báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafford đang quan tâm tiền đạo Mathys Tel từ Bayern Munich. 

Cầu thủ trẻ này đã thể hiện tài năng kể từ khi chuyển đến từ Rennes với giá 28,5 triệu euro (24,4 triệu bảng) vào tháng 7 năm 2022, nhưng chỉ đá chính 3 trận ở Bundesliga trong gần hai mùa giải ở Bayern. MU đã theo dõi tình hình của Tel tại Bayern và liên hệ ban đầu đã được thực hiện về một thỏa thuận tiềm năng cho cầu thủ 18 tuổi này. Cố vấn của Tel cũng từ chối loại trừ khả năng chuyển nhượng của cầu thủ này vào mùa hè 2024.

 Mathys Tel

MU được đồn đoán quan tâm Mathys Tel

 

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU chưa có động thái nào cho thấy họ sẽ chiêu mộ Mathys Tel. Ông viết trên trang cá nhân: "Theo như tôi được biết, Mathys Tel cảm thấy thực sự hạnh phúc tại Bayern và muốn ở lại để trở thành huyền thoại của câu lạc bộ. Mặc dù có tin đồn chuyển nhượng, nhưng thực tế thì chưa bao giờ có mối liên hệ nào với MU.

Không có động thái nào cho thấy MU sẽ chiêu mộ cậu ấy cả, Bayern bây giờ đã lên kế hoạch giữ chân Mathys Tel, họ rất muốn làm cho Tel hài lòng với bản hợp đồng mới”.

Bayern được cho là được phép mua lại Joshua Zirkzee, người đang chơi nổi bật trong màu áo Bologna với mức phí 40 triệu euro. Fabrizio Romano nói thêm: “Bayern có lựa chọn tái ký hợp đồng với Zirkzee, nhưng cho đến nay, theo hiểu biết của tôi là họ sẽ đưa ra quyết định về Zirkzee ngay khi họ có huấn luyện viên mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X