Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ MU chiêu mộ Goncalo Ramos

Thứ Bảy 10/06/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, MU vẫn chưa quyết định có đàm phán chiêu mộ Goncalo Ramos của Benfica ở Hè 2023 hay không.

Mùa giải vừa qua, Anthony Martial gây thất vọng rất lớn. Bởi vậy ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở Hè 2023 là mua thêm tiền đạo. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Man đỏ, trong đó có Goncalo Ramos của Benfica. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa có mùa giải tuyệt vời, ghi 27 bàn sau 47 lần ra sân cho Benfica. Sao trẻ 21 tuổi cũng để lại ấn tượng ở World Cup 2022, với hat-trick vào lưới Thụy Sỹ sau khi vào sân thay Ronaldo. Benfica được cho là muốn thu về ít nhất 85 triệu euro cho ngôi sao của mình.

MU duoc don doan quan tam Goncalo Ramos

MU được đồn đoán quan tâm Goncalo Ramos

Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, MU vẫn chưa quyết định có đàm phán chiêu mộ Goncalo Ramos ở Hè 2023 hay không. Ông nói: “MU vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, họ đang phân tích kỹ về cầu thủ này”.

“Đúng là cậu ấy được yêu thích nhưng có thể ghi được đủ số bàn thắng như kỳ vọng? Những con số của Ramos mùa giải vừa kết thúc khá tốt và điều Erik ten Hag phải quyết định là làm thế nào để cậu ấy có thể thích nghi ngay ở Old Trafford, nếu mua về?”.

Mới đây, nhạc trưởng của MU - Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về đồng đội ở tuyển BĐN, anh nói: “Tôi nghĩ cậu ấy có đủ mọi phẩm chất để chơi ở Ngoại hạng Anh và bao gồm cả MU. Còn về việc đội bóng có quan tâm cậu ấy hay không tôi không biết. CLB có một kế hoạch rõ ràng, tôi tin tưởng hoàn toàn vào BLĐ đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X