Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm trận Liverpool 2-1 Man City: Tuyệt vời Philippe Coutinho

Chủ Nhật 01/03/2015 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã đánh bại Man City với tỉ số 2-1 trong trận cầu mà Jordan Henderson và Philippe Coutinho cùng nhau lập siêu phẩm.

Tối nay (1/3) trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League giữa Liverpool vs  Man City, The Kop đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Jordan Henderson và Philippe Coutinho là hai cầu thủ lập công cho The Kop, bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi do công của Dzeko.

Giành trọn 3 điểm trước các nhà đương kim vô địch, The Kop đã có 48 điểm sau 27 vòng đấu, leo lên vị trí thứ 5 trên BXH, bằng điểm với Arsenal nhưng thua chỉ số phụ (đá nhiều hơn 1 trận).

Diem tran Liverpool 2-1 Man City Tuyet voi Philippe Coutinho hinh anh
Philippe Coutinho thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Man City

Ở trận này, Philippe Coutinho của Liverpool thi đấu rất xuất sắc. Tiền vệ người Brazil không chỉ ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho The Kop mà còn là niềm cảm hứng bất tận cho các đồng đội.

Màn trình diễn xuất sắc của Philippe Coutinho được GOAL chấm 5/5 điểm, cao nhất trận. Ngoài Philippe Coutinho, Skrtel, Lallana và Sterling cũng nhận được điểm số rất cao 4/5 điểm. Những cầu thủ còn lại của Liverpool nhận được điểm số dao động từ 3 đến 3,5 điểm.

Trái với màn trình diễn xuất sắc bên phía Liverpool, đội khách Man City đã có trận đấu không thực sự tốt. Yaya Toure, niềm hy vọng lớn nhất bên phía Man Xanh đã thi đấu kém cỏi, cựu tiền vệ của Arsenal chỉ nhận được 1 điểm, trở thành cầu thủ thi đấu tệ nhất trận.

Ngoài Yaya Toure, Kompany, Silva cũng thi đấu không tốt ở trận này khi chỉ nhận được điểm 2 từ GOAL. Những cầu thủ còn lại của Man Xanh nhận được điểm số dao động từ 2,5 đến 3 điểm.

Điểm số cụ thể:

Liverpool: Mignolet (3đ), Can (3đ), Skrtel (4đ), Lovren (3,5đ), Henderson (3,5đ), Allen (3,5đ), Moreno (3đ), Markovic (3đ), Lallana (4đ), Coutinho (5đ), Sterling (4đ).

Thay người: D. Sturridge (3đ).

Man City: Hart (3đ), Zabaleta (3đ), Mangala (3đ), Kompany, Kolarov (2,5đ), Fernandinho (3đ), Yaya Toure (1đ), Silva (2đ), Nasri (2,5đ), Dzeko (3đ), Aguero (3đ).

Thay người: Bony (2đ), Milner (2,5đ), Lampard (2,5đ).

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X