Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/2: MU báo giá bán Sancho cho Dortmund

Thứ Ba 06/02/2024 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU báo giá bán đứt Jadon Sancho cho Dortmund và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 6/2/2024.

MU báo giá bán đứt Sancho

MU sẵn sàng bán đứt tiền vệ Jadon Sancho cho Dortmund nếu nhận được lời đề nghị 40-50 triệu Euro. Hiện tại, anh đang chơi cho đội chủ sân Signal Iduna Park dưới dạng cho mượn từ Quỷ Đỏ tới cuối mùa. Sancho không còn tương lai tại MU sau những mâu thuẫn với HLV Ten Hag. 

Điểm tin tối 62 MU báo giá bán Sancho cho Dortmund 1
Sancho đang thi đấu cho Dortmund dưới dạng cho mượn từ MU.

Arsenal cân nhắc bán Partey

Arsenal nhiều khả năng sẽ thanh lý Thomas Partey trong mùa hè tới. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Ghana dính chấn thương liên miên và không có nhiều đóng góp cho Pháo Thủ. Anh mới chỉ có 4 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Galatasaray muốn chiêu mộ Eriksen

Galatasaray đang muốn mượn tiền vệ Christian Eriksen từ MU tới cuối mùa kèm theo điều khoản mua đứt. Hiện thị trường chuyển nhượng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn thời hạn tới cuối tuần này. Quỷ Đỏ đang cân nhắc kĩ lưỡng về lời đề nghị này khi Eriksen sa sút phong độ rất nhiều ở mùa giải năm nay.

Hansi Flick lăm le ghế nóng ở Barca

HLV Hansi Flick đang muốn ngồi vào chiếc ghế nóng tại Barca thay cho Xavi Hernandez sẽ ra đi vào cuối mùa. Hiện tại, ông vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi chia tay ĐT Đức hồi tháng 9 năm ngoái. Theo thông tin mới nhất, chiến lược gia 58 tuổi đã lên kế hoạch học tiếng Tây Ban Nha.

PSG chưa thể xác định tương lai Mbappe

Tiền đạo Kylian Mbappe vẫn chưa thông báo cho PSG biết về quyết định sẽ đi hay ở trong mùa hè tới. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6. Những ngày qua, xuất hiện tin đồn về việc cầu thủ người Pháp đã đạt thoả thuận gia nhập Real Madrid.

Điểm tin sáng 5/2: Real Madrid không cam kết tương lai với KepaĐiểm tin sáng 5/2: Real Madrid không cam kết tương lai với Kepa
Real Madrid không cam kết tương lai với Kepa, Van de Beek bị gạch tên khỏi Eintracht Frankfurt,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 5/2/2024.
Điểm tin tối 5/2: Jesse Lingard được NHM Hàn Quốc săn đónĐiểm tin tối 5/2: Jesse Lingard được NHM Hàn Quốc săn đón
Lingard được NHM Hàn Quốc săn đón, Alphonso Davies vắng mặt ở trận đại chiến với Leverkusen,... là những tin có trong điểm tin tối ngày 5/2/2024.
Điểm tin sáng 6/2: Chelsea từ chối yêu cầu chuyển nhượng của PochettinoĐiểm tin sáng 6/2: Chelsea từ chối yêu cầu chuyển nhượng của Pochettino
Chelsea không đáp ứng yêu cầu của HLV Pochettino trong kì chuyển nhượng mùa đông và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng 6/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X