Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/10: Arsenal đón chào Partey trở lại

Thứ Ba 03/10/2023 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey trở lại tập luyện cùng Arsenal sau chấn thương và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 3/10.

Arsenal đón chào Partey trở lại

Trước thềm trận gặp Lens tại Champions League, tiền vệ Thomas Partey trở lại tập luyện cùng Arsenal sau chấn thương gặp phải hồi đầu tháng 9. Dù đã bình phục, nhiều khả năng HLV Arteta chưa vội sử dụng tiền vệ người Ghana trong trận gặp Lens. Thay vào đó, ông để dành Partey cho trận đấu quan trọng với Man City vào cuối tuần. 

Điểm tin tối 310 Arsenal đón chào Partey trở lại 1
Thomas Partey đã bình phục chấn thương.

Lampard kêu gọi fan Chelsea kiên nhẫn với Pochettino

Huyền thoại Frank Lampard kêu gọi fan Chelsea hãy cho HLV Pochettino thêm thời gian để chứng tỏ bản thân mình. Cũng từng dẫn dắt Chelsea, Super Frankie hiểu rõ những khó khăn mà người đồng nghiệp gặp phải. The Blues khởi đầu không tốt trong mùa giải mới khi chỉ thắng 2/7 trận.

Newcastle chuẩn bị gia hạn với Bruno Guimaraes

Newcastle và Bruno Guimaraes đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới năm 2028. Buổi lễ kí kết hợp đồng mới sẽ sớm diễn ra trong ít ngày tới. Điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Newcastle và cầu thủ người Brazil có giá trị lên tới 100 triệu Bảng.

MU cân nhắc chiêu mộ sao Sporting Lisbon

Trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, MU gần như chắc chắn sẽ bổ sung trung vệ. Goncalo Inacio của Sporting Lisbon đang được Quỷ Đỏ để mắt tới. Được biết, các tuyển trạch viên của MU thường xuyên theo dõi cầu thủ 22 tuổi thi đấu trong thời gian qua.

Eden Hazard chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Eden Hazard sẽ trở lại với bóng đá vào giữa tháng này trong trận giao hữu tại Calais. Hiện anh vẫn chưa tìm được đội bóng mới kể từ khi chia tay Real Madrid. Thậm chí, chân sút người Bỉ còn cân nhắc việc giải nghệ.

Điểm tin sáng 2/10: Osimhen lần đầu lên tiếng sau vụ scandalĐiểm tin sáng 2/10: Osimhen lần đầu lên tiếng sau vụ scandal
Osimhen lần đầu lên tiếng sau vụ scandal, Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Bournemouth,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 2/10/2023.
Điểm tin tối 2/10: Đại diện Việt Nam bất ngờ dính án phạt từ AFCĐiểm tin tối 2/10: Đại diện Việt Nam bất ngờ dính án phạt từ AFC
ĐT Trung Quốc triệu tập “binh hùng tướng mạnh”, quyết trả nợ Việt Nam, David Alaba vắng mặt ở đại chiến Napoli vs Real ở Champions League,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 2/10/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 3/10: MU nhắm mua sao Juventus thay SanchoĐiểm tin bóng đá sáng 3/10: MU nhắm mua sao Juventus thay Sancho
MU nhắm mua sao Juventus thay Sancho, Arsenal săn Kalvin Phillips, Real bổ sung hậu vệ trái...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/10/2023.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X