Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 29/6: Tương lai Greenwood ở MU sắp được ấn định

Thứ Năm 29/06/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhiều khả năng sẽ đem Mason Greenwood cho mượn cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 29/6/2023.

Tương lai Greenwood sắp được ấn định

Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, MU nhiều khả năng sẽ chưa tạo điều kiện cho tiền đạo Mason Greenwood trở lại đội một mùa tới. Quỷ Đỏ có thể sẽ để anh ra đi dưới dạng cho mượn. Được biết, HLV Erik Ten Hag đã có can thiệp để BLĐ MU không vội bán đứt chân sút sinh năm 2001.

Điểm tin tối 296 Tương lai Greenwood ở MU sắp được ấn định 1
Greenwood nhiều khả năng sẽ được MU đem cho mượn mùa tới.

Mourinho từ chối đề nghị khủng từ Saudi Arabia

HLV Jose Mourinho mới đây từ chối lời đề nghị dẫn dắt Al Hilal của Saudi Arabia với mức lương lên tới 30 triệu Euro mỗi mùa. Người Đặc Biệt vẫn đang hạnh phúc ở AS Roma và vẫn còn rất nhiều kế hoạch cùng đội bóng.

Chelsea đẩy nhanh tiến độ thương vụ Caicedo

Chelsea sẽ tích cực đàm phán với Brighton trong ít ngày tới để sớm đi tới thống nhất về thương vụ Moises Caicedo. The Blues trước đó đã sớm đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Colombia. 

Loftus Cheek chuẩn bị ra mắt AC Milan

Tiền vệ Loftus Cheek đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẽ sớm ra mắt tại AC Milan. Anh gia nhập Rossoneri từ Chelsea với mức giá 16 triệu Euro kèm theo 4 triệu Euro phụ phí.

Jorginho phủ nhận tin đồn rời Arsenal

Tiền vệ Jorginho đích thân lên tiếng khẳng định mình không có kế hoạch rời Arsenal hè tới. Anh mới chỉ gia nhập Pháo Thủ vào tháng 1 vừa qua và sẵn sàng cùng đội nhà cạnh tranh những danh hiệu trong thời gian tới.

Điểm tin bóng đá sáng 28/06: MU sắp có thêm tân binh từ AjaxĐiểm tin bóng đá sáng 28/06: MU sắp có thêm tân binh từ Ajax
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 28/06/2023.
Điểm tin bóng đá tối 28/06: MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Man CityĐiểm tin bóng đá tối 28/06: MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 28/06/2023.
Điểm tin sáng 29/6: Ramos có bến đỗ mới sau khi chia tay PSGĐiểm tin sáng 29/6: Ramos có bến đỗ mới sau khi chia tay PSG
Sergio Ramos có bến đỗ mới sau khi chia tay PSG, Phản ứng lạ của thủ môn De Gea, Edouard Mendy chính thức cập bến CLB Saudi Arabia là những tin chính có trong điểm tin sáng 29/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X