Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 28/11: Arsenal không có ý định bán Ramsdale

Thứ Ba 28/11/2023 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale sẽ không rời Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 28/11/2023.

Arsenal không có ý định bán Ramsdale

Arsenal không có ý định để Aaron Ramsdale ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới bất chấp việc anh không còn là lựa chọn số một nơi khung gỗ. Hiện nhiều đội bóng ở Premier League đã dành sự quan tâm cho thủ môn người Anh. Nhưng Pháo Thủ vẫn muốn tạo ra cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ, đồng thời không muốn tăng sức mạnh cho các đội bóng khác ở Premier League. 

Aaron Ramsdale
Aaron Ramsdale không rời Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Bayern Munich không hứng thú với Casemiro

Dù đang tìm kiếm tiền vệ phòng ngự, Bayern Munich không dành sự quan tâm cho Casemiro. Tương lai của cầu thủ người Brazil ở MU đang bị đặt dấu hỏi lớn khi sa sút phong độ mùa này. Hiện tại, mục tiêu số một của Bayern Munich là Joao Palhinha ở Fulham. 

MU nhận tin vui từ Hojlund

Rasmus Hojlund đã trở lại tập luyện cho MU trước thềm chuyến làm khách quan trọng tới sân của Galatasaray tại Champions League. Trước đó, anh dính chấn thương trong trận gặp Luton trước loạt trận FIFA Day. HLV Ten Hag hiện vẫn chưa quyết định xem có sử dụng chân sút người Đan Mạch trong cuộc đối đầu Galatasaray hay không.

Eric Dier chuẩn bị chia tay Tottenham

HLV Postecoglou đã trao đổi thẳng thắn với Eric Dier về việc cậu học trò không phù hợp với chiến thuật mình đang xây dựng ở Tottenham. Đó là lý do anh không được trọng dụng thời gian qua. Cầu thủ người Anh sẽ được tạo điều kiện ra đi trong thời gian tới.

MU bất ngờ theo đuổi Timo Werner

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, MU bất ngờ coi Timo Werner là mục tiêu khả dĩ. Tiền đạo 27 tuổi mới chỉ có 2 lần đá chính cho Leipzig từ đầu mùa. Anh đã đề đạt nguyện vọng ra đi để được thi đấu thường xuyên, qua đó hướng tới suất dự Euro 2024 cùng ĐT Đức.

Điểm tin sáng 27/11: HLV Steven Gerrard muốn giải cứu De GeaĐiểm tin sáng 27/11: HLV Steven Gerrard muốn giải cứu De Gea
Ten Hag tiết lộ lý do Antony vắng mặt ở trận đấu Everton, HLV Steven Gerrard muốn giải cứu De Gea,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 27/11/2023.
Điểm tin tối 27/11: Công Phượng được khuyên trở về Việt Nam để cứu vãn sự nghiệpĐiểm tin tối 27/11: Công Phượng được khuyên trở về Việt Nam để cứu vãn sự nghiệp
Công Phượng được khuyên trở về Việt Nam để cứu vãn sự nghiệp, Pep Guardiola bị phạt vì vi phạm luật giao thông, ... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 27/11/2023.
Điểm tin sáng 28/11: Arsenal quyết định thanh lý ParteyĐiểm tin sáng 28/11: Arsenal quyết định thanh lý Partey
Arsenal sẽ để Thomas Partey ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 28/11/2023.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X