Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 27/12: HLV Mourinho chỉ đích danh hai ngôi sao M.U phải mua

Thứ Tư 27/12/2017 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho chỉ tên đích danh hai ngôi sao M.U phải mua, Arsenal nhắm sao bự thay Sanchez, Conte muốn tái ngộ trò cũ ... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 27/12.
 

HLV Mourinho chỉ đích danh hai ngôi sao M.U phải mua

Sau những trận đấu bết bát gần đây, HLV Mourinho đã bày tỏ nguyện vọng được chiêu mộ những cầu thủ giỏi lên BLĐ Quỷ đỏ. Theo hé lộ của tờ Don Balon, nhà cầm quân Bồ Đào Nha đã chỉ đích danh hai ngôi sao mà M.U cần mua là Rafael Varane (Real Madrid) và Kylian Mbappe (PSG). Varane từng là học trò cũ được Người đặc biệt chiêu mộ từ Lens về Madrid hồi năm 2012, còn Mbappe lại được đánh giá cao về sức mạnh và tốc độ. Lúc này, M.U đang thiếu một trung vệ đáng tin cậy và thiếu cả trung phong săn bàn đẳng cấp. Do đó, HLV Mourinho rất muốn sở hữu Varane và Mbappe trong mùa hè tới.

Diem tin toi 2612 HLV Mourinho chi dich danh hai ngoi sao MU phai mua hinh anh
HLV Mourinho muốn M.U chiêu mộ Varane và Mbappe

Conte muốn tái ngộ trò cũ

Trong bối cảnh Chelsea đang thi đấu không tốt trong thời gian qua, HLV Antonio Conte dường như đang tính tới việc nâng cấp tuyến tiền vệ bằng một cầu thủ phòng ngự. Và cái tên được ông hướng tới là tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich. 

HLV Conte cho biết: "Arturo là một cầu thủ tài giỏi. Tôi rất tôn trọng cậu ấy và chúng tôi đã làm việc nhiều năm cùng nhau tại Juventus. Tôi luôn muốn được tái ngộ cậu ấy".

Fellaini để ngỏ khả năng rời M.U

Trong một động thái mới đây, tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini đã úp mở khả năng chia tay Quỷ đỏ khi nhận thấy tầm ảnh hưởng của mình đang bị suy giảm tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Đã có tin đồn Quỷ Đỏ sắp đưa ra đề nghị trị giá 150 nghìn bảng/tuần cho Fellaini nhưng anh cũng úp mở khả năng ra đi. “Tôi không chắc mình còn ở đây bao lâu. Tôi đã ở Anh 10 năm. 5 năm với Everton và 5 năm với M.U. Cơ bản là tôi hài lòng ngoại trừ mấy tháng đầu tiên của mùa giải đầu tiên ở Old Trafford”, Fellaini cho biết.

Arsenal nhắm sao bự thay Sanchez

Theo báo giới Anh, CLB Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Hirving Lozano từ PSV với Liverpool. Cầu thủ chạy cánh này đã ghi được 11 bàn thắng trong 16 trận gần nhất và được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Alexis Sanchez trong trường hợp chân sút người Chile rục rịch chuyển sang khoác áo Man City trong tương lai.

Diem tin toi 2712 HLV Mourinho chi dich danh hai ngoi sao MU phai mua hinh anh 2
Arsenal muốn có Hirving Lozano

Real từng tiếp cận Mbappe

Trong một tiết lộ mới đây trên tờ MARCA, chân sút tài năng Mbappe đã cho hay: "Đúng là tôi và Real Madrid đã nói chuyện với nhau. Tuy nhiên đó chỉ là chuyện quá khứ." Mùa này, Mbappe đã ghi 12 bàn cho PSG trên mọi đấu trường. Chân sút trẻ người Pháp được Real Madrid theo đuổi bởi tài năng đã được thừa nhận. Anh cũng được nhiều đội bóng như M.U, Chelsea theo đuổi.

'Đại gia' Ý muốn có tiền vệ M.U

Theo tin từ tờ Daily Star, đội bóng Serie A là AS Roma đang rất quan tâm đến việc ký kết hợp đồng với tiền vệ M.U, Marouane Fellaini. Lúc này Fellaini cũng đang lên kế hoạch ra đi để có suất thi đấu thường xuyên hơn. Hiện chưa rõ Bầy sói sẽ muốn có Fellaini vào Tháng Giêng hoặc chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa giải.

Chelsea thuyết phục Courtois ở lại

Lo ngại việc Thibaut Courtois gia nhập Real Madrid, CLB Chelsea cũng đang tìm mọi cách giữ chân thủ thành người Bỉ. Gần như The Blues sẽ thuyết phục được Courtois ký vào bản giao kèo mới với mức lương lên tới 200 nghìn bảng/tuần, qua đó giúp anh vượt qua De Gea trở thành thủ môn được hưởng lương cao nhất thế giới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X