Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 24/3: Rashford trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Sáu 24/03/2023 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford bất ngờ tạm dừng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với MU cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/3/2023.

Rashford tạm dừng quá trình đàm phán với MU

Tiền đạo Marcus Rashford đang tạm hoãn quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với MU. Cầu thủ sinh năm 1997 muốn chờ tới khi Quỷ Đỏ hoàn tất quá trình đổi chủ trước khi có quyết định cuối cùng về tương lai. Giao kèo cũ giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6/2024.

Điểm tin tối 243 Rashford trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với MU 1
Marcus Rashford chỉ quyết định tương lai sau khi MU đổi chủ.

HLV Tuchel từ chối Tottenham trước khi nhận lời Bayern

Sau khi sa thải Nagelsmann, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel thay thế. Trước đó, nhà cầm quân sinh năm 1973 đã nhận được lời mời từ Tottenham. Tuy nhiên, ông thẳng thừng từ chối.

Alex Telles được ra sân đối đầu MU

Phía MU xác nhận rằng Alex Telles được phép ra sân trong đội hình Sevilla ở 2 trận Tứ kết Europa League tới. Mùa này, cầu thủ người Brazil thi đấu cho Sevilla dưới dạng cho mượn từ MU. Trong hợp đồng cho mượn giữa đôi bên không xuất hiện điều khoản không cho phép Telles thi đấu khi đối đầu đội bóng chủ quản.

Napoli hét giá Osimhen

Theo Fichajes, Napoli không chịu áp lực nào trong việc buộc phải bán Victor Osimhen. Đội bóng Serie A đã tăng mức phí chuyển nhượng từ 150 triệu Euro lên 170 triệu Euro. Đây có thể sẽ là rào cản lớn mà bất cứ ông lớn nào muốn chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Garnacho có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Mới nhất, chuyên gia phân tích chấn thương Ben Dinnery của MU tiết lộ tình hình chấn thương mà Garnacho gặp phải. Cụ thể, nếu mọi chuyện tiến triển tốt, cầu thủ người Argentina có thể trở lại cuối tháng 4. Trước đó, tiền đạo sinh năm 2004 dính chấn thương chỉ ít phút sau khi vào sân ở cuộc đối đầu Southampton.

Điểm tin bóng đá sáng 23/3: MU vượt Chelsea trong vụ chiêu mộ sao U16 AnhĐiểm tin bóng đá sáng 23/3: MU vượt Chelsea trong vụ chiêu mộ sao U16 Anh
MU vượt Chelsea trong vụ chiêu mộ sao U16 Anh, Chelsea quyết mua Rice, Arsenal muốn chốt hạ thương vụ 60 triệu euro,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/3/2023.
Điểm tin bóng đá tối 23/3: MU gặp thuận lợi vụ Harry KaneĐiểm tin bóng đá tối 23/3: MU gặp thuận lợi vụ Harry Kane
Điểm tin bóng đá: MU gặp thuận lợi vụ Harry Kane, Bojan Krkic giải nghệ là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/3/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 24/3: Lindelof có thể rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 24/3: Lindelof có thể rời MU
Lindelof có thể rời MU, PSG thay thế Messi bằng Leao là những tin tức đáng chú ý sáng 24/3.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X