Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 9/8: Chelsea và MU chịu thua Leipzig

Thứ Ba 09/08/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea và MU gia nhập Leipzig và những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 9/8/2022.

Haaland đệ nhị gia nhập Leipzig

Leipzig bất ngờ đánh bại Chelsea và MU để chiêu mộ thành công tiền đạo Benjamin Sesko, người được mệnh danh là Erling Haaland đệ nhị. Chi tiết của thương vụ này chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, Benjamin Sesko sẽ tiếp tục thi đấu cho Salzburg thêm 1 năm trước khi chính thức chuyển tới Leipzig vào mùa hè 2023.

Điểm tin sáng 98 Chelsea và MU chịu thua Leipzig 1
Benjamin Sesko gia nhập Leipzig vào mùa hè 2023.

Chelsea chưa từ bỏ thương vụ Fofana

Trong tuần này, Chelsea dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị 80 triệu Bảng cho Leicester về trường hợp của Wesley Fofana, đồng thời có thể để 1 cầu thủ ra đi theo chiều ngược lại. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng đã bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển tới The Blues.

Bologna có câu trả lời cho MU về Arnautovic

MU mới đây đã đưa ra lời đề nghị 8 triệu Euro để thuyết phục Bologna bán Marko Arnautovic. Tuy nhiên, đội bóng Serie A khẳng định không để chân sút người Áo ra đi vì rất khó tìm được người thay thế trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hè 2022 không còn nhiều thời gian.

Alexis Sanchez chia tay Inter

Trên trang chủ, Inter Milan xác nhận chấm dứt hợp đồng với Alexis Sanchez. Cầu thủ sinh năm 1988 trong thời gian qua đã không còn giữ được phong độ của mình. Hiện tại, chưa rõ tương lai của cầu thủ người Chile.

"Quả tạ" của Chelsea gia nhập Monaco

Trung vệ Malang Sarr đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Monaco. Đội bóng Ligue 1 mượn cầu thủ người Pháp từ Chelsea với bản hợp đồng 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 10 triệu Euro. Cầu thủ sinh năm 1999 trong thời gian qua không chứng tỏ được bản thân khi được trao cơ hội và không có trong kế hoạch mùa tới của HLV Tuchel.

Điểm tin bóng đá sáng 8/8: PSG tính nẫng tay trên MU, Timo Werner trở lại BundesligaĐiểm tin bóng đá sáng 8/8: PSG tính nẫng tay trên MU, Timo Werner trở lại Bundesliga
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/8/2022.
Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU có mục tiêu thay thế De JongĐiểm tin bóng đá tối 8/8: MU có mục tiêu thay thế De Jong
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X