Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 3/4: Nagelsmann thay thế Graham Potter ở Chelsea?

Thứ Hai 03/04/2023 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann trở thành ứng viên sáng giá dẫn dắt Chelsea và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/4/2022.

Chelsea sa thải Graham Potter

Trên trang chủ, Chelsea xác nhận sa thải HLV Graham Potter sau thất bại 0-2 trước Aston Villa. Chiến lược gia người Anh chia tay Stamford Bridge sau vỏn vẹn hơn 6 tháng làm việc tại đây. Trợ lý Bruno Salto sẽ tạm thời dẫn dắt Chelsea cho tới khi đội tìm được HLV mới.

Nagelsmann sẽ dẫn dắt Chelsea?

Sau khi Graham Potter bị sa thải, Julian Nagelsmann nổi lên là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Chelsea. BLĐ The Blues đang nghiên cứu kĩ thông tin về chiến lược gia người Đức để cân nhắc xem có phù hợp với đội bóng hay không. Được biết, bản thân nhà cầm quân sinh năm 1987 cũng khá hào hứng với viễn cảnh dẫn dắt Chelsea.

Điểm tin sáng 34 Nagelsmann thay thế Graham Potter ở Chelsea 1
Nagelsmann là ứng viên nặng kí thay thế Graham Potter ở Chelsea.

 

Ancelotti cam kết tương lai với Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid nếu được BLĐ đội bóng tin tưởng. Hợp đồng giữa ông và Los Blancos đáo hạn vào mùa hè tới. Trước đó, xuất hiện tin đồn về việc ông đạt thỏa thuận dẫn dắt ĐT Brazil nhưng đích thân nhà cầm quân người Italia phủ nhận. 

Luke Shaw chuẩn bị kí hợp đồng với MU

Luke Shaw xác nhận đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với MU. Anh tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford thêm 4 năm, tới khi mùa giải 2027/28 khép lại. Dưới thời Ten Hag, Luke Shaw tìm lại phong độ và là nhân tố quan trọng trong đội hình Quỷ Đỏ.

Leicester muốn tái hợp cùng Maguire

Leicester City đang muốn chiêu mộ Harry Maguire trong mùa hè tới để gia tăng sức mạnh hàng thủ. Thời gian qua, cầu thủ 29 tuổi mất vị trí ở MU dưới thời Ten Hag và thường xuyên phải ngồi dự bị. Trong quá khứ, trung vệ người Anh từng khoác áo Bầy Cáo từ năm 2017 tới 2019.

Điểm tin bóng đá sáng 1/04: MU vung tiền mua hung thần của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 1/04: MU vung tiền mua hung thần của Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 1/04/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 2/4: HLV Ten Hag được 'bật đèn xanh' mua 'bom tấn'Điểm tin bóng đá sáng 2/4: HLV Ten Hag được 'bật đèn xanh' mua 'bom tấn'
HLV Ten Hag được phép chiêu mộ ngôi sao 88 triệu bảng, Chelsea ra giá cho Mason Mount, Real hỏi mua đồng đội Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/4/2023.
Điểm tin bóng đá tối 2/4: MU nhận cú hích trong nỗ lực trói chân RashfordĐiểm tin bóng đá tối 2/4: MU nhận cú hích trong nỗ lực trói chân Rashford
MU nhận cú hích trong nỗ lực trói chân Rashford, PSG chốt mục tiêu Osimhen là những tin tức đáng chú ý tối 2/4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X