Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 20/9: Man City chăm sóc đặc biệt Haaland

Thứ Ba 20/09/2022 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City cử chuyên gia trị liệu tới chăm sóc Haaland tại ĐT Na Uy cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/9/2022.

Man City chăm sóc đặc biệt Haaland

Trong đợt tập trung ĐTQG, Man City đã cử 1 chuyên gia trị liệu đến đại bản doanh của ĐT Na Uy để chăm sóc Erling Haaland. The Citizens không muốn bất kì rủi ro nào đến với tiền đạo sinh năm 2000 ở thời điểm hiện tại. Từ đầu mùa, Haaland đang sở hữu phong độ hủy diệt với 14 bàn thắng sau 9 lần ra sân.

Điểm tin sáng 209 Man City chăm sóc đặc biệt Haaland 1
Man City cử chuyên gia trị liệu tới đại bản doanh của ĐT Na Uy cùng Haaland.

Bayern chưa vội sa thải Nagelsmann

Bất chấp phong độ tồi tệ với 4 trận liên tiếp không thắng tại Bundesliga, Bayern Munich chưa vội sa thải HLV Julian Nagelsmann. Dù vậy, Hùm Xám sẽ nghiêm túc cân nhắc khả năng này trong trường hợp thành tích thời gian tới của đội bóng không được đảm bảo.

Hugo Lloris không tập trung ĐT Pháp

Sau chiến thắng 6-2 trước Leicester, Hugo Lloris dính chấn thương đùi và phải nghỉ khoảng 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc anh bỏ lỡ đợt tập trung ĐT Pháp. HLV Didier Deschamps đã triệu tập thủ môn Alban Lafont của Nantes để thay thế Llloris.

Những ứng viên cho tấm băng đội trưởng tại Barca mùa tới

HLV Xavi Hernandez sẽ lựa chọn 1 trong 4 cái tên Robert Lewandowski, Ter Stegen, Pedri hoặc Ronald Araujo làm đội trưởng của Barca mùa tới. Hiện tại, cả 4 thành viên trong ban cán sự gồm Sergio Busquets, Gerard Pique, Sergi Roberto và Jordi Alba đều không còn ở đỉnh cao phong độ và bỏ ngỏ tương lai tại Camp Nou.

Paul Pogba được bảo vệ nghiêm ngặt

Tiền vệ Paul Pogba được cảnh sát bảo vệ 24/24 ở Turin vì tiền vệ của Juventus đang đối mặt với nhiều nguy hiểm liên quan đến vụ bị tống tiền. Để phục vụ công tác điều tra, cơ quan có thẩm quyền đã bắt 5 nghi phạm, trong đó có anh ruột của Paul Pogba là Mathias Pogba.

Điểm tin bóng đá 24h tối 18/9: PSV xác nhận MU đàm phán với Cody GakpoĐiểm tin bóng đá 24h tối 18/9: PSV xác nhận MU đàm phán với Cody Gakpo
PSV xác nhận MU đàm phán với Cody Gakpo, PSG từ chối chiêu mộ Dembele là những tin tức đáng chú ý tối 18/9.
Điểm tin bóng đá sáng 19/9: Inter Milan muốn trói chân Lukaku dài lâuĐiểm tin bóng đá sáng 19/9: Inter Milan muốn trói chân Lukaku dài lâu
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/09/2022.
Điểm tin bóng đá 24h tối 19/9: Jack Grealish đã tính đường rời Man CityĐiểm tin bóng đá 24h tối 19/9: Jack Grealish đã tính đường rời Man City
Leicester muốn sa thải HLV Brendan Rodgers, Jack Grealish đã tính đường rời Man City, ...là những tin tức đáng chú ý tối 19/9.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X