Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 2/6: Man City và Guardiola có “bom tấn” đầu tiên

Thứ Năm 02/06/2016 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/6.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Man City và Guardiola có “bom tấn” đầu tiên.
Man City vừa chính thức công bố thông tin họ đã có được Ilkay Gundogan từ Dortmund với mức giá 20 triệu bảng. Tiền vệ 25 tuổi này trở thành bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Etihad dưới triều đại tân HLV Pep Guardiola. Dù Gundogan đang chấn thương đầu gối và phải bỏ lỡ Euro 2016 song Man City tự tin anh sẽ hồi phục nhanh chóng.

tien ve Gundogan
Tiền vệ Gundogan đã chính thức là người của Man City

De Gea vẫn còn trong tầm ngắm của Real. Dù thương vụ chiêu mộ thủ môn David de Gea đã đổ bể trong mùa hè vừa qua lại đang có Keylor Navas bắt chắc tay song chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vẫn chưa từ bỏ mong muốn sở hữu người gác đền của Man United. Ông dự định sẽ tiếp xúc với mục tiêu này sau khi Euro 2016 kết thúc và kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh.

Cựu HLV Chelsea trở lại hành nghề. Suốt kể từ khi từ chức tại Schalke 04 mùa hè năm 2015 tới nay, HLV Roberto Di Matteo mới trở lại làm việc và bến đỗ là Aston Villa. Được biết người từng đưa Chelsea tới chức vô địch Champions League năm 2012 sẽ ký hợp đồng 2 năm với Aston Villa và trong đó có điều khoản được thưởng 2 triệu bảng nếu đưa họ trở lại Premier League.

Theo hãng thống kê Opta, CH Ireland là đội có tuổi trung bình cao nhất Euro 2016 (29 tuổi 9 tháng). Sở dĩ có điều này là bởi trong đội hình của họ dự giải có cả những cựu binh lớn tuổi như Shay Given (40), Robbie Keane (35) hay John O'Shea (35)… Đứng sau CH Ireland là Nga, CH Séc, Slovakia và Italia. 

Messi đến tòa dự phiên xét xử tội trốn thuế. Lionel Messi cùng cha đã đến tòa án Barcelona để tham dự phiên xét xử hai người tội lừa dối các nhà chức trách Tây Ban Nha để bỏ túi 4 triệu Euro trong quãng thời gian từ năm 2007 tới 2009. Trong khi đang đối mặt với số tiền nộp phạt cùng án tù giam, Messi và cha vẫn một mực phủ nhận hành vi sai trái.

Hom nay 31/5, Messi se hau toa cung cha minh ong Jorge Messi vi cao buoc tron thue
Messi mới phải hầu tòa cùng cha mình vì cáo buộc trốn thuế

Lewandowski chưa muốn ký hợp đồng mới với Bayern. Trong bối cảnh Robert Lewandowski đang được Real Madrid săn đón, phía Bayern Munich đã chủ động mời anh gia hạn hợp đồng với những điều khoản hấp dẫn. Tuy nhiên, tuyển thủ Ba Lan cho biết anh chỉ tập trung vào Euro 2016 và không suy nghĩ về tương lai của mình tại Allianz Arena.

Pogba tin áp lực sẽ giúp ích cho ĐT Pháp.
Tiền vệ của Juventus thừa nhận anh cùng các đồng đội đối diện với nhiều sức ép ở VCK Euro 2016 được tổ chức trên sân nhà. Tuy nhiên, Pogba tin rằng chính việc được chơi trước đông đảo khán giả quê nhà sẽ giúp ĐT Pháp có thêm sức mạnh để chinh phục chức vô địch châu Âu.

“Italia thiếu một ngôi sao lớn”. Đó là nhận định của cựu thủ thành Francesco Toldo khi nói về ĐT Italia trước thềm Euro 2016. Với việc thiếu vắng một nhân tố nổi bật có thể tạo ảnh hưởng tại giải đấu đỉnh cao tại Pháp hè này, người từng cùng Azzurri giành ngôi á quân Euro 2000 cũng tin rằng đội bóng quê hương anh khó lòng làm nên chuyện.

Cantona đứng về phe Benzema “chống” Deschamps. Tiền đạo của Real Madrid từng tuyên bố HLV Deschamps có động thái phân biệt chủng tộc khi loại anh khỏi đội hình thi đấu tại Euro 2016. Và tuyên bố này của Benzema đã nhận được sự bảo vệ từ huyền thoại Cantona khi cho rằng anh có quyền để đưa ra ý kiến của mình.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X