Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 26/7: Arsenal bị Lyon phũ phàng từ chối bán Lacazette

Thứ Ba 26/07/2016 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/7.


Lyon từ chối bán Lacazette cho Arsenal

Lacazette dang duoc nhieu ong lon theo duoi
Lacazette đang được nhiều ông lớn theo đuổi

Vừa qua, CLB Lyon đã ra thông báo chính thức rằng họ từ chối lời đề nghị 35 triệu euro của Arsenal cho tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette. Theo lý giải của đội bóng nước Pháp, họ từ chối không phải vì giá tiền mà do Lacazette là cầu thủ quan trọng trong chiến lược xây dựng đội bóng.

Sau thất bại này, Arsenal sẽ phải quay sang những mục tiêu khác nhưng cũng khó khăn không kém là Gonzalo Higuain và Mauro Icardi. Trước đó, họ cũng thất bại khi Jamie Vardy không muốn rời Leicester và thậm chí còn gia hạn hợp đồng với đội bóng này.

Emery muốn PSG mua tiền đạo mới

Emery se dem den su thay doi cho PSG
Emery sẽ đem đến sự thay đổi cho PSG

Sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic, tân HLV Unai Emery cảm thấy hàng công PSG chưa đủ dày dạn và muốn tăng cường thêm một tiền đạo mới. Mặc dù vẫn xác định Edinson Cavani là chủ công chính của đội, tuy nhiên HLV Emery vẫn muốn chiêu mộ thêm một chân sút mới để tăng sức cạnh tranh ở vị trí này.

Hiện tiền đạo Kevin Gameiro đang được xem là mục tiêu hàng đầu của nhà ĐKVĐ nước Pháp. Cùng với đó, PSG cũng sẽ thử vận may với bom tấn Gonzalo Higuain.

Liverpool sắp có 100 triệu bảng nhờ bán cầu thủ

Tan binh Ragnar Klavan se co tran ra mat Liverpool
Liverpool thanh lọc lực lượng mùa hè này

Với việc thanh lý được Joe Allen, Joao Teixeira, Sergi Canos, Martin Skrtel, Jerome Sinclair và Jordon Ibe, Liverpool cho đến lúc này đã thu về khoảng 50 triệu bảng. Đó là còn chưa kể tới việc họ đang tính bán tiếp một số cầu thủ trong thời gian tới.

Hậu vệ trẻ Brad Smith được cho là sắp theo chân Jordon Ibe tới Bournemouth với giá 6 triệu bảng. Christian Benteke được liên hệ tới Crystal Palace với mức giá 30 triệu bảng. Trong danh sách cần bán còn có Lazar Markovic, Luis Alberto, Andre Wisdom và Mario Balotelli. Nếu chuyển nhượng thành công tất cả các cái tên kể trên, Liverpool sẽ thu về hơn 100 triệu bảng tiền bán cầu thủ. Số tiền này sẽ giúp đội chủ sân Anfield phá kỷ lục cũ 83 triệu bảng thu được vào năm 2014.

Conte muốn tái ngộ trò cũ Tevez ở Chelsea

Tevez chua the hien duoc gi nhieu tu khi tro ve Nam My
Tevez được nhiều đội bóng chào mời quay lại Châu Âu

Carlos Tevez vừa khiến giới mộ điệu túc cầu bất ngờ khi tiết lộ Chelsea đã ngỏ lời mời anh về Stamford Bridge thi đấu trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, Tevez đã phớt lờ tất cả để tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương Boca Juniors.

"Tôi đang hạnh phúc ở Boca và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Chelsea và Napoli đều muốn đưa tôi trở lại châu Âu nhưng tôi nhanh chóng khước từ", Tevez chia sẻ.

Trước đây, Tevez từng khoác áo những đội bóng hàng đầu Châu Âu như Man United, Man City và Juventus. Chân sút 32 tuổi thi đấu tổng cộng 342 trận và đóng góp 157 bàn thắng trong quãng thời gian kể trên.

Trụ cột West Ham nghỉ thi đấu 4 tháng

Creswell dinh chan thuong cuc nang
Cresswell dính chấn thương cực nặng

Hậu vệ Aaron Cresswell của West Ham sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tới 4 tháng sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối. Cresswell gặp chấn thương ở trận giao hữu gặp Karlsruher hồi cuối tuần trước.

Cầu thủ 26 tuổi sẽ đi gặp các chuyên gia để xem liệu anh có phải tiến hành phẫu thuật hay không. Cresswell là một cầu thủ không thể thiếu ở hàng thủ West Ham kể từ khi gia nhập đội bóng này năm 2014, khi anh ra sân 38/38 trận ở mùa giải 2014/15 và 37/38 trận ở mùa giải 2015/16.

Tiền vệ Manuel Lanzini cũng đã dính một chấn thương đầu gối trong đợt triệu tâp cùng đội tuyển Olympics Argentina, song hiện chưa rõ cầu thủ này có phải nghỉ thi đấu hay không.

Inter quyết giữ trụ cột Icardi bằng mọi giá

Mauro Icardi
Mauro Icardi là sát thủ vòng cấm rất lợi hại

Trước sự quan tâm đến từ Arsenal và Napoli gần đây, Inter Milan đã đưa ra khẳng định rất cứng rắn rằng họ sẽ không bán tiền đạo Mauro Icardi. Giám đốc thể thao Piero Ausilio thừa nhận đã có cuộc gặp với Napoli nhưng ông chia sẻ rằng CLB sẽ giữ lại tất cả cầu thủ hàng đầu cho mùa giải mới.

“Không có thỏa thuận nào cả. Inter sẽ giữ Icardi lại cũng như những cầu thủ khác nữa. Tham vọng của chúng tôi là nâng cấp thêm đội hình và giữ lại những cầu thủ hàng đầu. Tôi không hứng thú với những gì Napoli có thể đề nghị. Icardi không có điều khoản phá vỡ hợp đồng và Inter không muốn bán cậu ấy. Đơn giản chỉ là như vậy”.

Real Madrid lo mất Kroos vào tay Pep Guardiola

Toni Kroos
Toni Kroos đang nằm trong tầm ngắm của Pep Guardiola

Viễn cảnh tiền vệ Toni Kroos rời Real Madrid để gia nhập Man City hoàn toàn có cơ sở khi mới đây Pep Guardiola đã công khai bày tỏ sự yêu thích với cậu học trò cũ. Theo tờ Marca, Real Madrid đang lo rằng Pep sẽ “rót mật vào tai” tuyển thủ người Đức để kéo anh về sân Etihad. Tờ báo thân Real này cho biết điều này ngay sau khi thông tin Paul Pogba muốn chuyển đến Los Blancos thi đấu.

Toni Kroos từng có thời gian hợp tác với Guardiola tại Bayern Munich trước khi chuyển sang Real hồi năm 2013 rồi giành tổng cộng 2 chức vô địch Champions League tại đây.
 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X