Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 4/8: ĐT Bỉ chính thức có HLV mới

Thứ Năm 04/08/2016 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 4/8.

ĐT Bỉ chọn Roberto Martinez làm HLV mới

Diem tin Bongda24h sang ngay 48 DT Bi chinh thuc co HLV moi hinh anh
Bỉ chính thức công bố Roberto Martinez

Vừa qua, LĐBĐ Bỉ đã chính thức xác nhận việc chọn HLV Roberto Martinez làm người dẫn dắt ĐTQG nước này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa rời Everton sau 3 năm gắn bó và giờ đây sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của Marc Wilmots để lại.

Sau kỳ Euro 2016 đáng thất vọng khi bị loại bởi xứ Wales ở tứ kết với tỷ số 1-3, HLV Wilmots đã chính thức nói lời từ biệt Quỷ đỏ. Trước khi công bố Martinez, từng có tin đồn HLV Louis Van Gaal sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng. Ở vòng loại World Cup 2018 tới, Bỉ sẽ đối đầu Bosnia-Herzegovina, Hy Lạp, Estonia, Đảo Cyprus và Gibraltar.

Man United bị cầm hòa trong ngày vinh danh Rooney

Diem tin Bongda24h sang ngay 48 DT Bi chinh thuc co HLV moi hinh anh 2
Rooney và đồng đội bị cầm hòa trong trận đấu vinh danh anh

Trận đấu vinh danh Wayne Rooney diễn ra giữa Manchester United và Everton vừa qua đã được truyền hình trực tiếp trên Facebook. Đây là trận đấu đầu tiên giữa hai CLB tại Premier League được phát sóng trên mạng xã hội phổ biến nhất thế giới này.

Các nhân tố mới trong đội hình Manchester United bao gồm HLV Jose Mourinho, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và trung vệ Eric Bailly đều có trận đấu đầu tiên của mình trên sân nhà Old Trafford. Tất cả số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được trao cho 4 quỹ từ thiện đã được Wayne Rooney lựa chọn. Tuy nhiên, ngày tri ân đội trưởng Quỷ đỏ đã kém vui khi anh và các đồng đội bị cầm chân với tỷ số 0-0.

Barcelona nhẹ nhàng hạ ĐKVĐ Premier League

Diem tin Bongda24h sang ngay 48 DT Bi chinh thuc co HLV moi hinh anh 3
Leicester lép vế hoàn toàn trước Barcelona

Mặc dù cùng là ĐKVĐ ở Tây Ban Nha và Anh, tuy nhiên thực lực của Barcelona vẫn quá chênh lệch so với Leicester. Trong trận giao hữu vừa diễn ra giữa hai đội, Barcelona đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Barcelona dễ dàng có được 4 bàn thắng nhờ các pha lập công của Suarez, Mujca và một cú đúp của Munir. Leicester cũng có thấy họ không dễ bị bắt nạt khi đáp trả bằng hai bàn thắn của tân binh Ahmed Musa. Cũng có những thời điểm, đội chủ sân King Power gây được khó khăn nhất định cho đối thủ.

Conte quyết không để Costa ra đi

Diem tin Bongda24h sang ngay 48 DT Bi chinh thuc co HLV moi hinh anh 4
Conte quyết tâm giữ Diego Costa

Mới đây, HLV Antonio Conte của Chelsea lại một lần nữa phải lên tiếng nói về tương lai tiền đạo Diego Costa. Kể từ khi tiếp quản Chelsea, những tin đồn Conte muốn đẩy Costa rời khỏi Chelsea liên tục xuất hiện.

Đã từng nhiều lần khẳng định vấn đề này, tuy nhiên những tin đồn về tương lai của chân sút người Tây Ban Nha vẫn xuất hiện. Chính vì vậy, HLV Conte lại phải tiếp tục lên tiếng nhằm tránh sự bất ổn trong nội bộ Chelsea.

“Ngày mai, tôi sẽ quyết định 11 cái tên sẽ được ra sân. Costa là ổn và tôi rất hạnh phúc nếu có thể giao phó trách nhiệm cho cậu ấy. Tôi nhắc lại rằng Diego Costa là một cầu thủ của Chelsea. Đối với tôi đây mới là điều quan trọng nhất. Cậu ấy rất hạnh phúc khi được ở lại chiến đấu cho chúng tôi”, cựu HLV tuyển Italy nói thêm.

Roma mua hậu vệ Tottenham với giá cực rẻ

Diem tin Bongda24h sang ngay 48 DT Bi chinh thuc co HLV moi hinh anh 5
Fazio chính thức đến với bóng đá Italia

Vừa qua, Roma đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Federico Fazio từ Tottenham với giá chỉ vỏn vẹn 1,2 triệu euro. Nếu cộng thêm các điều khoản phụ, thương vụ này cũng chỉ tối đa là 3,2 triệu euro. Cầu thủ 29 tuổi Argentina sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Olimpico.

Trước đó, anh chơi khá thành công ở Sevilla và được Tottenham đem về với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, dưới thời HLV Pochettino thì Fazio không được tin dùng và hầu hết phải làm bạn với ghế dự bị.

Monaco chính thức lọt vào vòng play-off Champions League

Diem tin Bongda24h sang ngay 48 DT Bi chinh thuc co HLV moi hinh anh 6
Falcao rực sáng kể từ khi trở lại Monaco

Vừa qua, Monaco đã chính thức lọt vào vòng play-off cuối cùng của Champions League sau khi đánh bại Fenerbahce với tỷ số 3-1. Trước đó, họ để thua đối thủ với tỷ số 1-2 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Những người lập công cho đội bóng công quốc là Germain (cú đúp phút thứ 3 và 65) cùng với Falcao (18’).

Cùng đi tiếp vào vòng đấu cuối cùng để giành vé dự vòng bảng Champions League mùa tới còn có Ajax và Celtic. Những cái tên tiếp theo sẽ được xác định trong thời gian tới.

West Ham mất sao trẻ Lanzini đầu mùa giải

Diem tin Bongda24h sang ngay 48 DT Bi chinh thuc co HLV moi hinh anh 7
Lanzini là cầu thủ quan trọng của West Ham

HLV Slaven Bilic của West Ham mới thông báo rằng đội bóng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Manuel Lanzini trong thời gian đầu mùa giải tới. Nguyên nhân là bởi cầu thủ người Argentina vừa dính chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu tới 5 tuần.

Trước đó, anh cũng phải nói lời chia tay Olympic Rio với lí do tương tự dù đã được chính thức triệu tập.

Tường Minh

⇒ Xem bóng đá trực tuyến và xem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X