Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 26/7: Mikel Arteta khiến NHM Arsenal cay cú

Thứ Ba 26/07/2016 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7.


Mikel Arteta khiến NHM Arsenal cay cú
Diem tin Bongda24h sang ngay 267 Arteta khien NHM Arsenal cay cu hinh anh
Arteta đang khiến NHM Arsenal tức giận
Hè này, tiền vệ Mikel Arteta hết hạn hợp đồng với Arsenal, anh đã quyết định đảm nhiệm một vai trò huấn luyện dưới thời HLV Pep Guardiola tại Man City. Cựu đội trưởng của Pháo thủ vừa khiến NHM đội bóng này cay cú khi xóa sạch những bài đăng về Arsenal trên mạng xã hội Instagram, không những vậy anh còn bỏ theo dõi đội bóng chủ sân Emirates.

Javier Zanetti muốn Diego Simeone trở lại Inter
tien ve mikel arteta hinh anh 2
Zanetti muốn HLV Simeone trở lại Inter Milan
Trong một phát biểu mới đây, cựu cầu thủ Inter Milan, Javier Zanetti muốn Diego Simeone dẫn dắt đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza trong tương lai. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Argentina từng thi đấu khá thành công trong màu áo đội bóng của Serie A.

NHM Trung Quốc tức giận vì trận M.U vs Man City bị hủy

Sau khi trận M.U vs Man City bị hủy, NHM Trung Quốc đã rất tức giận. Nhiều người hâm mộ phải di chuyển từ rất xa để đến địa điểm thi đấu, họ muốn thấy những thần tượng của mình bằng xương bằng thịt. Tuy nhiên, trận đấu đã bị hủy vì lý do thời tiết.

Liverpool và Sevilla có thể bị phạt vì sự cố tại Europa League

Trong trận chung kết Europa League mùa giải 2015/16 giữa Liverpool và Sevilla, CĐV của cả hai đội bóng này đều đốt pháo sáng trên các khán đài. UEFA có thể sẽ đưa ra hình phạt với hai đội bóng này vì không thể quản lý những CĐV của mình.

Mauro Icardi không phải để bán
tien ve mikel arteta hinh anh 3
Inter Milan khẳng định Mauro Icardi không phải để bán
Piero Ausilio, giám đốc thể thao của Inter Milan, khẳng định tiền đạo Mauro Icardi không phải để bán. Hiện tại, rất nhiều đội bóng muốn có chân sút người Argentina, trong đó Arsenal và Napoli là những đội bóng khát Icardi nhất.

Lộ số áo của Kante ở Chelsea

Nhiều khả năng tiền vệ Kante sẽ mặc chiếc áo mang số 7 ở Chelsea, đây là số áo do tiền vệ Ramires bỏ lại. Trong kỷ nguyên Premier League, những cầu thủ như Adrian Mutu, loanee Maniche và Andriy Schevchenko đều mặc áo số 7 trong thời gian thi đấu cho đội chủ sân Stamford bridge.

Napoli xác nhận Chelsea muốn có Koulibaly
tien ve mikel arteta hinh anh 4
Napoli xác nhận Chelsea hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly
Chelsea đang rất cần một trung vệ đẳng cấp để nâng cấp đội hình, họ đã nhắm tới trung vệ Koulibaly của Napoli. Mới đây, đích thân đội bóng của Serie A xác nhận Chelsea đã hỏi mua cầu thủ này. Napoli cũng thừa nhận Everton cũng đã chính thức tiếp cận ngôi sao của họ.

Lucas Moura cho rằng PSG gặp nhiều khó khăn dưới thời HLV Emery

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Lucas Moura cho rằng PSG gặp nhiều khó khăn dưới thời HLV Emery. Cụ thể, tuyển thủ người Brazil khẳng định nhiều cầu thủ chưa thể thích ứng với lối chơi của HLV mới.

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X