Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 31/7: M.U thắng đậm trong ngày Ibrahimovic ra mắt

Chủ Nhật 31/07/2016 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - M.U thắng đậm trong ngày Ibrahimovic ra mắt, Chelsea bại trận khi chạm trán Real Madrid,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 31/7 trên chuyên trang Bongda24h.

 
Baba Rahman nhiều khả năng sẽ rời Chelsea trong hè này theo dạng cho mượn tới Schalke để tích lũy thêm kinh nghiệm. Hậu vệ 22 tuổi người Ghana mới gia nhập The Blues một năm trước từ Ausburg và có 23 trận ra sân ở mọi đấu trường.
 
Diem tin Bongda24h sang 317 MU thang dam trong ngay Ibrahimovic ra mat hinh anh
Ibrahimovic ghi bàn thắng đầy ngẫu hứng trong trận ra mắt M.U.

Manchester United (M.U) đã thắng đậm với tỉ số 5-2 ở trận giao hữu với Galatasaray trên đất Thụy Điển. Zlatan Ibrahimovic đã có màn ra mắt tuyệt vời khi ghi bàn mở tỉ số, Rooney lập cú đúp, các bàn thắng còn lại của M.U được ghi do công của Fellaini và Juan Mata.
 
Mateo Kovacic sẽ ở lại Real Madrid để cạnh tranh cho suất đá chính theo tiết lộ từ người đại diện của tiền vệ này. Năm nay 22 tuổi, cầu thủ người Croatia gia nhập Los Blancos trong mùa hè 2015 và đã có 34 trận ra sân, ghi được 1 bàn thắng.
 
Sau Luciano Vietto, Sevilla đón thêm hai tân binh gồm Andres Schetino và Ben Yedder. Năm nay 22 tuổi, Schetino đến Sevilla từ Fiorentina theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Còn Yedder rời Toulouse với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
 
Chelsea vừa thất bại với tỉ số 2-3 khi chạm trán Real Madrid trên sân Michigan trong khuôn khổ ICC Cup 2016. Los Blancos dẫn trước 3-0 nhờ cú đúp của Marcelo và Mariano, The Blues có bàn gỡ bằng cú đúp của Eden Hazard. Trận đấu này cũng lập nên kỷ lục về lượng khán giả đến sân đông nhất trong một trận đấu Chelsea góp mặt với 105.826 người.
 
HLV Pep Guardiola thừa nhận muốn giữ chân Pablo Zabaleta khi hậu vệ 31 tuổi người Argentina đang nhận được sự quan tâm của AS Roma. Trước đó, giới truyền thông Anh cho rằng Zabaleta nằm trong nhóm những cầu thủ có thể bị Man City thanh lý.
 
Diem tin Bongda24h sang 317 MU thang dam trong ngay Ibrahimovic ra mat hinh anh 2
Jese muốn tới các đội bóng tầm trung để được thi đấu nhiều hơn.

Nếu rời Real Madrid, Jese Rodriguez sẽ chọn Southampton hoặc West Ham để có cơ hội thi đấu nhiều hơn thay vì những đội bóng có tiềm lực như Arsenal, Liverpool hay PSG. Los Blancos sẵn sàng bán tiền đạo 23 tuổi này với mức giá khoảng 15 triệu bảng.
 
Barcelona vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 khi chạm trán Celtic tại ICC Cup 2016. Arda Turan và Munir El Haddadi thay nhau lập công và bàn còn lại của Barca đến từ pha đá phản lưới nhà của Leigh Griffiths.
 
Real Madrid hỏi mua tài năng trẻ người Argentina, Lautaro Martinez với giá 8 triệu euro. Năm nay 18 tuổi, Martinez thi đấu trong vai trò tiền đạo và từng ra sân trong màu áo tuyển U-20 Argentina.
 
Tổng hợp


⇒ Theo dõi: Xem bóng đá online

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X