Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 25/5: “King” Cantona không ủng hộ Mourinho dẫn dắt M.U

Thứ Tư 25/05/2016 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 25/5.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Diem tin Bongda24h sang 255 King Cantona khong ung ho Mourinho dan dat MU hinh anh
Huyền thoại Cantona cho rằng Pep Guardiola phù hợp với M.U hơn Mourinho

“King” Cantona không ủng hộ Mourinho dẫn dắt M.U. Số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ vừa lên tiếng khẳng định ông rất yêu quý Jose Mourinho nhưng không cho rằng “người đặc biệt” xứng đáng được ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Theo huyền thoại người Pháp, dù Man United có giành được những kết quả tốt dưới thời Mourinho thì đội bóng đó cũng không mang dáng dấp của Man United. Sau đó, “King” Eric cũng khẳng định HLV của đại kình địch Man City, Pep Guardiola mới là người phù hợp với vai trò thuyền trưởng M.U.
Diem tin Bongda24h sang 255 King Cantona khong ung ho Mourinho dan dat MU hinh anh 2
Bộ đôi Blind - Smalling đứng trước nguy cơ bị ra rìa ở mùa giải tiếp theo

Hé lộ hai cái tên Mourinho sẽ “trảm” đầu tiên khi cập bến M.U. Chiến lược gia người Bồ tỏ ra không mấy ấn tượng với bộ đôi trung vệ Blind – Smalling của đội bóng thành Manchester hiện nay. Đây hứa hẹn sẽ là vị trí mà “người đặc biệt” thay thế đầu tiên nhằm đem lại sự chắc chắn cho Quỷ đỏ. Mùa này, Smalling đã trưởng thành hơn những vẫn còn kém xa những trung vệ hàng đầu. Trong khi đó, Blind chưa bao giờ được coi là một trung vệ thực thụ.
Diem tin Bongda24h sang 255 King Cantona khong ung ho Mourinho dan dat MU hinh anh 3
Koscielny nhiều khả năng sẽ trở thành đội trưởng của Arsenal từ mùa giải sau

Tiết lộ danh tính đội trưởng Arsenal mùa tới. Với việc Mikel Arteta đã chính thức chia tay sân Emirates, vị trí đội trưởng Arsenal đang là cuộc đua nóng bỏng giữa Mertesacker, Koscielny và Cech. Nhưng theo tờ France Football, HLV Wenger đã quyết định trao vai trò quan trọng này cho cậu học trò đồng hương Koscielny. Đây là một lựa chọn sáng suốt trong bối cảnh Cech mới đến Arsenal được 1 năm còn Mertesacker không có phong độ ổn định.
Diem tin Bongda24h sang 255 King Cantona khong ung ho Mourinho dan dat MU hinh anh 4
Emanuel Mammana là trung vệ cứng của River Plate

Chelsea chiêu mộ trung vệ trẻ của River Plate. Sao trẻ 20 tuổi, Emanuel Mammana hiện đang là một cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng. Người đại diện của Mammana đã xúc tiến những cuộc thương thảo với Fiorentina và Napoli cách đây ít lâu. Và hiện giờ, Mammana cũng đang bắt đầu có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với The Blues. Được biết, cầu thủ trẻ này cũng từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal trong quá khứ.
Diem tin Bongda24h sang 255 King Cantona khong ung ho Mourinho dan dat MU hinh anh 5
Benzema một lần nữa lọt vào tầm ngắm của Man United

Mourinho tính gia cố hàng công M.U bằng Karim Benzema. Tờ Independent khẳng định trái với suy luận của nhiều người, Ibrahimovic không phải là mục tiêu hàng đầu của Mourinho khi cập bến Old Trafford. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ sẽ cố gắng thuyết phục Karim Benzema chuyển tới Manchester thi đấu với những mức đãi ngộ cực kỳ hậu hĩnh.
Diem tin Bongda24h sang 255 King Cantona khong ung ho Mourinho dan dat MU hinh anh 6
Argentina gặp bão chấn thương trước thềm Copa America

Argentina đón hai tin buồn liên tiếp trước Copa America. Khi mà giải đấu lớn nhất châu Mỹ sắp khởi tranh thì La Albiceleste vừa bị chấn thương cướp mất hai ngôi sao sáng trên hàng công là Lavezzi và Pastore. Đây thực sự là một mất mát lớn với đội tuyển xứ Tango bởi hai cái tên nói trên đều là những tiền vệ công chất lượng vào thời điểm này.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X