Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 23/5: “Đại gia” West Ham quyết chiêu mộ Vardy

Thứ Hai 23/05/2016 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 23/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.


West Ham tính giải phóng hợp đồng của Vardy

jamie vardy
West Ham muốn gây sốc với thương vụ Vardy

Nhằm chuẩn bị cho việc được tham dự đấu trường Europa League mùa tới, giới chủ West Ham dự tính sẽ đầu tư mạnh tay để HLV Slaven Bilic được thoải mái mua sắm. Một trong những mục tiêu lớn mà đội bóng thành London đang tính đến là tiền đạo Jamie Vardy của nhà vô địch Leicester.

Cụ thể, West Ham sẽ trả đúng số tiền 25 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Vardy nhằm sở hữu anh. Nếu trả đúng số tiền giải phóng, việc bán người sẽ không còn phụ thuộc quyền tự quyết của Leicester.

Chưa dừng lại ở đó, West Ham còn sẵn sàng đề nghị mức lương gấp 3 lần con số tiền đạo 29 tuổi đang nhận ở sân King Power. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo của tuyển Anh sẽ từ chối đến West Ham bởi anh không muốn từ bỏ cơ hội được lần đầu tiên trong sự nghiệp được tham dự đấu trường Champions League danh giá.

Arsenal cũng muốn có Mane

Mane
Mane đang được nhiều đại gia theo đuổi

Sau khi vừa đem về tiền vệ tài năng Granit Xhaka, Arsenal lại tiếp tục lên kế hoạch để chiêu mộ Sadio Mane từ Southampton. Đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Man United trong thương vụ này.

 Quỷ đỏ hiện đang theo đuổi Mane rất sát sao nhưng Southampton liên tục từ chối các lời đề nghị của Man United. Mức giá chuyển nhượng của Sadio Mane rơi vào khoảng 17 triệu bảng. Đây được cho là con số nằm trong khả năng của cả Arsenal và Man United.

Liverpool tính mua “lá phổi” của Leicester

Danny Drinkwater
Danny Drinkwater sẽ khó có thể rời Leicester

Mới đây, tiền vệ Danny Drinkwater đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool sau khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố rất thích lối chơi của cầu thủ này. Màn trình diễn của tiền vệ này đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải qua và kiếm về cho Drinkwater một suất đá chính ở tuyển Anh. Tuy vậy, tuy nhiên tiền vệ 26 tuổi lại được The Kop định giá khá rẻ với chỉ 14 triệu bảng.

Mặc dù vậy, khả năng Drinkwater hay các ngôi sao khác đồng ý đến sân Anfield mùa hè này là cực thấp bởi Liverpool không dược dự cúp Châu Âu mùa tới. Trong khi với việc vô địch Premier League, Drinkwater và các đồng đội ở Leicester nghiễm nhiên sẽ được tham dự Champions League, giải đấu mà mọi cầu thủ đều muốn được tham dự một lần. Hơn nữa, chính HLV Claudio Ranieri đã chia sẻ muốn giữ chân những cầu thủ trụ cột để tiếp tục tạo nên những kỳ tích ở Premier League vào mùa giải sau.

Martial lại nói không với PSG

martial
Martial có mùa giải ra mắt khá ấn tượng

Mới đây, sao trẻ Anthony Martial lại một lần nữa lên tiếng khẳng định anh sẽ không gia nhập PSG mùa hè này. Trước đó, có tin cho rằng đội bóng nước Pháp muốn vung tiền chiêu mộ Martial để lấp chỗ trống của Ibrahimovic vừa ra đi mùa này.

HLV người Pháp sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để Martial đồng ý gia nhập PSG. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã từ chối lời đề nghị quay trở lại Pháp. Và anh cũng cho biết, mình muốn trở thành một tượng đài ở sân Old Trafford.

“Tôi yêu Man United. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây. Các CĐV đối xử với tôi rất tốt. Họ thậm chí còn hát vang tên tôi. Điều ấy chứng tỏ họ đã chấp nhận tôi. Tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức để đền đáp sự ủng hộ của họ”, Anthony Martial chia sẻ.

Barcelona nâng Cúp Nhà vua, Mascherano bị thẻ đỏ

barca
Barcelona hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội

Rạng sáng nay, Barcelona đã đánh bại Sevilla trong trận chung kết Cúp Nhà vua với tỷ số 2-0 để chính thức hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội mùa này. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan là hậu vệ Jordi Alba và tiền đạo Neymar.

Tuy nhiên, trận thắng này của Barcelona có phần kém vui khi Javier Mascherano phải nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp một. Sau khi Mascherano bị truất quyền thi đấu, các CĐV trên sân Nou Camp và HLV Luis Enrique đã phản ứng rất dữ dội.

Yaya Toure chuẩn bị sang Trung Quốc chơi bóng

Thoi gian o Man City cua Yaya Toure sap het
Thời gian ở Man City của Yaya Toure sắp hết

Với sự có mặt của HLV Pep Guardiola mùa tới, tương lai của tiền vệ Yaya Toure ở Man City gần như bị đặt dấu chấm hết. Chính vì vậy, ngay từ lúc này, anh đang tìm kiếm bến đỗ mới và rất có thể là những đội nhà giàu ở giải VĐQG Trung Quốc. Cụ thể, Shanghai SIPG và Jiangsu Suning là 2 đội bóng đang muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Toure muốn ra đi theo dạng tự do ngay mùa Hè này hoặc anh sẽ tự mua lại bản hợp đồng của mình với giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên, một nguồn tin từ Trung Quốc cho biết: “Người đại diện của Yaya đã có buổi gặp gỡ với cả Shanghai và Jiangsu. Cả hai đội bóng này đều đưa ra những lời đề nghị dành cho Yaya. Việc cậu ấy phải tự bỏ tiền ra để giải phóng hợp đồng sẽ không là vấn đề quá lớn. Bởi nếu đồng ý gia nhập một trong hai CLB nói trên, cậu ấy có thể sẽ nhận lại gấp đôi số tiền mình bỏ ra”.

Tường Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X