Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 23/2: Wenger từ chối sang Trung Quốc

Thứ Năm 23/02/2017 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/2.


Wenger từ chối sang Trung Quốc. Hợp đồng của Arsene Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa này và nhiều khả năng đôi bên sẽ không tiếp tục gắn bó. Trong bối cảnh đó, một số đại gia tại Trung Quốc đã chèo kéo HLV người Pháp với mức lương hậu hĩnh. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ The Sun, Wenger nếu rời Arsenal cũng sẽ ưu tiên làm việc ở một CLB lớn tại châu Âu.

Diem tin bong da toi ngay 232 Wenger tu choi sang Trung Quoc hinh anh
Wenger nếu rời Arsenal cũng muốn làm việc tại châu Âu

Huyền thoại M.U khuyên Rooney không tới Trung Quốc. Trong bối cảnh phong độ đi xuống trông thấy, tương lai của tiền đạo Wayne Rooney tại Man United trở thành một chủ đề nóng. Hiện Rooney đang được một số đội bóng giàu có của Trung Quốc mời chào song tiền bối Paul Scholes lại cho rằng nước Mỹ với giải Nhà nghề MLS mới là nơi phù hợp hơn với tiền đạo 31 tuổi.

Zidane cảnh báo học trò tại Real tập trung. Với thất bại 1-2 trước Valencia, Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi tại La Liga. Dù vẫn chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch song HLV Zinedine Zidane mới lên tiếng cảnh báo các học trò rằng ngôi đầu cùng 1 điểm nhiều hơn phần còn lại là không rõ ràng và tất cả cần tập trung thi đấu.

Diem tin bong da toi ngay 232 Wenger tu choi sang Trung Quoc hinh anh 2
HLV Zidane muốn học trò tập trung thi đấu

Arsenal cạnh tranh sao trẻ với M.U. Tờ Mirror đưa tin cả Arsenal và Man United đều muốn có được chữ ký của tiền đạo Andre Silva đang chơi cho Porto. Trong trận đấu giữa Porto và Juventus thuộc lượt đi  vòng 1/8 Champions League vừa qua, cả hai ông lớn của nước Anh đều đã cử người sang Bồ Đào Nha chứng kiến cầu thủ 21 tuổi này thi đấu.

"Hiện tượng" của Bundesliga bị cấm dự Champions League. Mặc dù đang chạy đua chức vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich song RB Leipzig có nguy cơ không được dự Champions League mùa tới. CLB này thuộc quyền sở hữu của Red Bull trong khi tập đoàn này cũng tài trợ cho CLB của Áo là RB Salzburg. Nếu cả hai cùng giành vé dự Champions League mùa sau, 1 trong 2 sẽ buộc phải rời giải đấu theo quy định.

Diem tin bong da toi ngay 232 Wenger tu choi sang Trung Quoc hinh anh 3
Nasri mới lên tiếng bảo vệ thầy cũ

Trò cũ lên tiếng bảo vệ Wenger trước những chỉ trích. Hợp đồng của Arsene Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và đến giờ các bên vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai sau phong độ bất ổn của đội bóng. Tiền vệ Samir Nasri, người từng chơi tại sân Emirates giai đoạn năm 2008 tới 2011 cảm thấy việc thầy cũ Wenger bị chỉ trích trước những gì đã xảy ra là không công bằng.

Mourinho không muốn hành quân xa tại Europa League. Man United vừa đánh bại St. Etienne với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận và chính thức có vé bước tiếp vào vòng 1/8 Europa League năm nay. Khi được hỏi liệu muốn gặp đối thủ nào ở vòng kế tiếp, HLV Jose Mourinho dù không nêu một cái tên cụ thể nhưng thừa nhận không muốn phải di chuyển quá xa.


Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X