Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 15/12: Berbatov sắp tái hợp M.U

Thứ Năm 15/12/2016 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/12.

Berbatov sắp tái hợp M.U. Theo tờ Sportal.bg, HLV Jose Mourinho đã đồng ý cho Berbatov luyện tập với đội một Man United sau khi tiền đạo người Bulgaria hết hợp đồng với đội bóng Hy Lạp PAOK. Hiện, chưa rõ Berbatov sẽ trở lại sân Old Trafford trong vai trò cầu thủ hay sẽ gia nhập ban huấn luyện nhưng đây rõ ràng là một tin mừng với các CĐV Quỷ đỏ.
Diem tin Bong da toi ngay 1512 Berbatov sap tai hop MU hinh anh
Berbatov xác nhận sẽ trở lại tập luyện cùng đội một Man United

Everton sắp có Schneiderlin. Tờ Daily Mail cho biết Everton đã bắt đầu mở những buổi đàm phán đầu tiên với Manchester United về trường hợp của tiền vệ Morgan Schneiderlin. Cầu thủ người Pháp đang bị thất sủng tại sân Old Trafford và vẫn chưa được xuất phát bất kỳ trận đấu nào tại Premier League dưới thời HLV Jose Mourinho.
Diem tin Bong da toi ngay 1512 Berbatov sap tai hop MU hinh anh 2
Schneiderlin cùng với Depay nhiều khả năng sẽ rời M.U ngay mùa Đông này

Tottenham tính gây sốc với Barkley. Cũng theo tờ Daily Mail, Tottenham đang theo dõi trường hợp của tiền vệ trẻ tài năng Ross Barkley của Everton. Sao trẻ người Anh đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc giành suất đá chính dưới thời tân HLV Ronald Koeman và vẫn chưa đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Goodison Park.

Ozil muốn Draxler tới Arsenal. Theo đài RMC, tiền vệ Mesut Ozil đã công khai mong muốn Pháo thủ sẽ chiêu mộ cầu thủ trẻ tài năng Julian Draxler trong tương lai. Rất có thể, nếu HLV Wenger đàm phán chiêu mộ thành công Draxler từ Wolfsburg, Ozil sẽ suy nghĩ lại và tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates thêm một thời gian dài nữa.
tien ve Draxler
Draxler đang bị chôn vùi tài năng tại Wolfsburg

Arsenal tiến gần tới sao trẻ của AZ. Trang Tutto Mercato Web đưa tin đội bóng thành London đang sắp có được chữ ký của cầu thủ trẻ 16 tuổi Jasper Schendelaar của AZ Alkmaar. Thủ thành trẻ của đội bóng Hà Lan được đánh giá rất cao và đã nhanh chóng lọt vào tầm mắt của HLV Wenger.

Rakitic quyết từ chối M.U để ở lại Nou Camp. Nhật báo hàng đầu Tây Ban Nha là Mundo Deportivo cho hay tiền vệ Rakitic nhiều khả năng sẽ từ chối sự cám dỗ từ nước Anh để tiếp tục gắn bó với Barcelona. Dự kiến, anh sẽ đàm phán hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan và nếu mọi chuyện thuận lợi, mọi việc sẽ xong xuôi ngay trong mùa giải năm nay.
tien ve Rakitic
Rakitic muốn gắn bó với Barcelona

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X