Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 12/01: M.U chính thức gia hạn với Fellaini

Thứ Năm 12/01/2017 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 12/01.

 

M.U chính thức gia hạn với Fellaini
Diem tin bong da toi ngay 1201 MU gia han Fellaini hinh anh
Fellaini gia hạn với M.U thêm một năm
Hợp đồng của tiền vệ Fellaini với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2017. HLV Jose Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bỉ. Cách đây không lâu, Fellaini đã chính thức gia hạn thêm một năm với M.U. Anh khẳng định mình cảm thấy hạnh phúc khi được BLĐ gia hạn, cựu sao Everton hứa sẽ cố gắng để không phụ sự kỳ vọng nơi NHM và HLV.

ĐT Việt Nam tụt 2 bậc trên BXH FIFA

Trên BXH FIFA đầu tiên của năm 2017, ĐT Việt Nam đã tụt 2 bậc xuống hạng 136 thế giới, hạng 22 châu Á và thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á. Dẫn đầu khu vực là Philippines với vị trí 122 thế giới, theo sau là Thái Lan (hạng 126 thế giới). Các vị trí tiếp theo trong khu vực lần lượt là Myanmar (hạng 159), Malaysia (hạng 161) và Singapore (hạng 165).

Chelsea nhắm sao Middlesbrough thay Terry

Theo Mirror, Chelsea tính chiêu mộ hậu vệ Ben Gibson của Middlesbrough, để thay thế Terry, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chuyển sang Trung Quốc thi đấu ở mùa Hè 2017.

Arsenal sẵn sàng cho mượn Per Mertesacker
trung ve Mertesacker
Arsenal sẵn sàng để Mertesacker ra đi
The Times đưa tin, Arsenal sẵn sàng để trung vệ Per Mertesacker ra đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đây là quyết định dễ hiểu của Pháo thủ khi Per Mertesacker chưa lấy lại được phong độ sau chấn thương.

Pogba và De Bruyne sút trúng khung gỗ nhiều nhất
Diem tin bong da toi ngay 1201 MU gia han Fellaini hinh anh 3
Pogba dứt điểm trúng khung gỗ nhiều nhất
Một thống kê từ Opta cho thấy, Paul Pogba của Man United và Kevin de Bruyne của Man City là 2 cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh sút trúng khung gỗ nhiều nhất, tính trên mọi mặt trận mùa này. Cả hai cầu thủ này đều 7 lần bị cột dọc và xà ngang từ chối bàn thắng.

Klopp là khắc tinh của Mourinho
Diem tin bong da toi ngay 1201 MU gia han Fellaini hinh anh 4
HLV Klopp là khắc tinh của Mourinho
Thống kê từ Sky Sports cho thấy, HLV Juergen Klopp đích thân là "khắc tinh" của Jose Mourinho.Tính từ quá khứ đến nay, cả hai có dịp đụng độ nhau 6 lần. Trong đó, Klopp thắng đến 3, hoà 2 và chỉ 1 lần phải nếm mùi thất bại.

Mata động viên Fellaini
Diem tin bong da toi ngay 1201 MU gia han Fellaini hinh anh 5
Mata động viên Fellaini
Tiền vệ Juan Mata tin rằng pha lập công mới nhất sẽ giúp sự tự tin trở lại trong con người Marouane Fellaini. Ngôi sao người Bỉ vẫn được Mourinho đánh giá rất cao.

Barca theo đuổi Adam Lallana
Diem tin bong da toi ngay 1201 MU gia han Fellaini hinh anh 6
Barca muốn có Lallana
Sau khi bị từ chối trong thương vụ Coutinho, Barca đã chuyển hướng sang tiền vệ Adam Lallana. Đội chủ sân Nou Camp chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.
 
T.N - Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X