Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 1/11: MU vẫn muốn bán Schweinsteiger

Thứ Ba 01/11/2016 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong điểm tin tối ngày 1/11.

Được tập trở lại, Schweinsteiger vẫn bị bán

Diem tin Bong da toi ngay 111 MU van muon ban Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger được tập trở lại nhưng vẫn sẽ phải ra đi

Mới đây, trang chủ MU đã đăng bức ảnh buổi tập luyện của đội 1 trong đó 2 gương mặt Bastian Schweinsteiger và Henrikh Mkhitaryand đều xuất hiện. Đây được xem là động thái nhằm trấn an dư luận sau khi cả 2 bị HLV Jose Mourinho bỏ rơi và thậm chí còn không xuất hiện trong danh sách thi đấu.

Riêng với trường hợp của lão tướng người Đức, dù được trở lại tập cùng đội 1 nhưng tương lai của anh tại Old Trafford đã chấm dứt từ khi Người Đặc Biệt đến đây. Hiện tại, MU vẫn duy trì ý định đẩy Schweinsteiger đi vào mùa đông nhưng chưa đội bóng nào dám đón anh vì mức lương quá cao.

Lingaard chuẩn bị được gia hạn

Diem tin Bong da toi ngay 111 MU van muon ban Schweinsteiger hinh anh 2
Lingard xứng đáng được thưởng vì phong độ tốt

Với phong độ khá tốt dưới triều đại HLV Jose Mourinho, nhiều khả năng tiền vệ trẻ Jesse Lingard sẽ được gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. Hiện tại, Lingard đang gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2018 và giao kèo mới có thể giữ anh ở lại đây đến 2020.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh được Mourinho sử dụng khá nhiều với tổng cộng 9 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó anh có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Ở ĐT Anh, Lingard cũng lần đầu được gọi lên dưới thời HLV tạm quyền Gareth Southgate.

Hàng thải của Chelsea được Crystal Palace chào mời

Diem tin Bong da toi ngay 111 MU van muon ban Schweinsteiger hinh anh 3
Tương lai của Ivanovic ở Chelsea xem như đã hết

Sa sút phong độ, mùa này hậu vệ đa năng Branislav Ivanovic hầu như không thể chen chân vào đội hình Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte. Chưa bàn đến vấn đề tuổi tác, việc cầu thủ người Serbia không thể thích nghi với sơ đồ 3-4-3 cũng khiến ngày anh rời Stamford Bridge trở nên gần hơn.

Hiện tại, Crystal Palace là đội bóng đang nhiệt tình nhất trong việc săn đón Ivanovic. Họ tin rằng cầu thủ 32 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng và sẵn sàng chi đậm để có anh.

Inter tính phá két đưa “tiểu Pirlo” hồi hương

Diem tin Bong da toi ngay 111 MU van muon ban Schweinsteiger hinh anh 4
Verratti đang không hạnh phúc tại PSG

Kể từ khi HLV Unai Emery lên nắm quyền, vai trò của tiền vệ Marco Verratti trở nên mờ nhạt dần và phong độ của anh cũng đi xuống. Không hạnh phúc tại Paris, cầu thủ người Italia còn bị báo giới Pháp chỉ trích tơi bời và vướng phải mâu thuẫn với ông thầy của mình.

Người đại diện của Verratti cũng ngay lập tức tuyên bố rằng thân chủ của mình có thể rời PSG và hiện nhiều đại gia đang săn đón tiền vệ này. Ngay lập tức, Inter tỏ ra sốt sắng nhất khi sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 58 triệu bảng để thuyết phục nhà ĐKVĐ nước Pháp nhả người.

Tottenham sắp mượn thành công Isco

Diem tin Bong da toi ngay 111 MU van muon ban Schweinsteiger hinh anh 5
Vì tương lai, Isco nên rời Real Madrid

Trái với sự hứa hẹn từ HLV Zinedine Zidane, tiền vệ Isco vẫn không thể chen chân nổi vào đội hình chính thức của Real Madrid. Kể từ đầu mùa giải năm nay, anh ra sân 9 lần trên mọi đấu trường nhưng mới đá có vỏn vẹn 500 phút và thường là vào thay người từ ghế dự bị.

Từ nước Anh, Tottenham ngay lập tức khởi động thương vụ đón tiền vệ người Tây Ban Nha về ngay trong mùa đông. Do không thể thuyết phục Real nhả người, Tottenham muốn mượn Isco và sau đó có thể mua đứt trong tương lai. HLV Pochettino xem tiền vệ này là phương án hứa hẹn để làm mới hàng công đội bóng.

Sát thủ Bacca sắp rời AC Milan

Diem tin Bong da toi ngay 111 MU van muon ban Schweinsteiger hinh anh 6
Bacca sắp ra đi vì mâu thuẫn không đáng có

Mặc dù là một trong những chân sút hàng đầu AC Milan nhiều mùa giải qua, tuy nhiên tương lai tiền đạo Carlos Bacca đang bị đặt dấu hỏi. Sau trận thắng 1-0 trước Pescara mới đây, cầu thủ người Colombia đã cãi cọ rất dữ dội với HLV Vicenzo Motella và có những bất đồng không thể hòa giải.

Trả lời trên báo, Bacca bày tỏ nguyện vọng muốn sớm được rời Milan ngay trong mùa đông này. Hiện tại, hàng loạt đội bóng đang xếp hàng để có được chữ ký của Bacca nhưng nổi bật nhất là PSG.

Barca liên hệ với hậu vệ PSG

Diem tin Bong da toi ngay 111 MU van muon ban Schweinsteiger hinh anh 7
Aurier bất ngờ lọt tầm ngắm của Barca

Trong một động thái khá bất ngờ, Barcelona được cho là đã có những liên hệ với hậu vệ phải Serge Aurier của PSG. Đội bóng xứ Catalan coi cầu thủ người Bờ Biển Ngà là mục tiêu chiến lược cho mùa giải tới khi vị trí cánh phải của họ đang khá bất ổn.

Sở hữu lối chơi mạnh mẽ và nền tảng thể lực sung mãn, Aurier đã khẳng định được tài năng ở PSG những mùa giải qua. Ngoại trừ vấn đề nhân cách và thái độ thì rõ ràng Aurier là một cầu thủ giỏi. Hiện anh còn hợp đồng với PSG đến năm 2019.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X