Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/11: Liverpool bạo chi vì ngôi vương

Thứ Ba 22/11/2016 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 22/11.

Liverpool mua sắm mạnh tay trong mùa đông

Diem tin bong da toi 2211 Liverpool bao chi vi ngoi vuong hinh anh
Liverpool muốn tăng cường lực lượng vì tham vọng vô địch

Liverpool sẵn sàng vung tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông về trường hợp của trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Theo The Sun, 40 triệu bảng là giá mà The Kop sẵn sàng chi, một mức phí khá cao cho một trung vệ không phải người Anh.

Mặc dù vậy, BLĐ The Kop có vẻ như tin tưởng vào tài năng của HLV Jurgen Klopp và sẵn sàng chiều lòng ông. Bên cạnh đó, Liverpool còn đang nhắm đến bộ đôi từ Bundesliga là Julian Brandt và Mahmoud Dahoud để đề phòng việc mất Sadio Mane khi CAN khởi tranh.

Aguero ngán nhất Terry và Ramos

Diem tin bong da toi 2211 Liverpool bao chi vi ngoi vuong hinh anh 2
Aguero ngán nhất Ramos và Terry

“Thật khó để lựa chọn. Người khó khăn nhất tôi phải đối đầu là Sergio Ramos, đồng thời là John Terry. Thủ môn mà tôi cảm thấy khó khăn nhất chính là Iker Casillas. Còn về đồng đội tuyệt vời nhất của tôi, không ai khác ngoài Messi.”

Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ người Argentina từng đối đầu rất nhiều siêu trung vệ danh tiếng nhưng anh vẫn luôn biết cách tỏa sáng. Mặc dù vậy, Aguero chưa bao giờ là ngôi sao số một ở ĐTQG bởi vai trò đầu tàu chỉ có Messi mới đủ sức gánh vác.

Arsenal chi đậm, Sanchez chịu ở lại

Diem tin bong da toi 2211 Liverpool bao chi vi ngoi vuong hinh anh 3
Arsenal nhận tin vui về việc gia hạn với Alexis Sanchez.

Sau khi giữ chân thành công Hector Bellerin, BLĐ Arsenal quay sang 2 mục tiêu quan trọng khác là Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Arsenal muốn Sanchez ký mới một hợp đồng có thời hạn 4 năm, và tiền đạo người Chile cũng khá thoải mái với vấn đề này. Tuy nhiên tiền đạo người Chile và người đại diện tin rằng mình xứng đáng hưởng lương 200.000 bảng/tuần.

Sự tị nạnh này đến từ việc một trụ cột khác là Ozil được duyệt mức lương 200.000 bảng/tuần khá đơn giản. Sanchez và người đại diện cho rằng vị thế và thầm quan trọng của anh với Pháo thủ cũng ngang bằng với con số đó.

Ibra bất ngờ chê bai MU

Diem tin bong da toi 2211 Liverpool bao chi vi ngoi vuong hinh anh 4
Ibrahimovic gây bất ngờ khi chê bai MU

Tiền đạo người Thụy Điển từng chơi rất thành công ở đội bóng thủ đô nước Pháp và đang cố gắng giúp “Quỷ đỏ” tìm lại vinh quang ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của Aftonbladet, Ibra nói: "Sự hiện diện của HLV Mourinho ảnh hưởng nhiều đến quyết định đó của tôi. Đội tôi ký hợp đồng thi đấu hè này (MU) không mạnh bằng đội tôi đã chia tay (PSG) nhưng khi Mourinho gọi điện cho tôi, mọi thứ đã trở nên dễ dàng".

Ibra đã ghi được 6 bàn thắng trong 11 lần ra sân cho MU mùa này ở giải Ngoại hạng Anh.

Deschamps mở cửa cho Benzema 

Diem tin bong da toi 2211 Liverpool bao chi vi ngoi vuong hinh anh 5
Benzema sắp được trở lại ĐT Pháp?

HLV Didier Deschamps đã "bật đèn xanh" cho Karim Benzema trở lại ĐTQG Pháp trong tương lai. Ông khẳng định mình luôn đưa ra quyết định tốt nhất cho "Gà trống Gaulois".

Trước đó, ngôi sao của Real Madrid liên tục bị bỏ rơi từ chiến dịch Euro 2016 tại quê nhà cho đến những trận đấu ở vòng loại World Cup 2018. Lí do được HLV Deschamps đưa ra là ông không muốn tai tiếng xấu từ scandal dàn dựng clip đồi trụy của Benzema và Valbuena trước đây ảnh hưởng đến toàn đội.

Người Malaysia tỏ ra tôn trọng Việt Nam

Diem tin bong da toi 2211 Liverpool bao chi vi ngoi vuong hinh anh 6
Malaysia từng thắng Việt Nam 4-2 trong lần đụng độ gần nhất giữa hai đội vào năm 2014.

Hậu vệ Matthew Davies (Malaysia) khi trả lời phỏng vấn Foxsportsasia trước ngày đại chiến Việt Nam tại AFF Cup 2016 đã nhận định rằng trình độ chơi bóng của các cầu thủ chúng ta thuộc hàng nhất nhì khu vực. Theo cầu thủ nhập tịch này, thậm chí Việt Nam cũng không thua kém quá nhiều so với “ông kẹ” Thái Lan.

Trước đó, các phóng viên Malaysia cũng liên tục đến trinh sát thầy trò HLV Hữu Thắng tập luyện. Họ cho biết bản thân ngán nhất tiền đạo Văn Toàn bởi anh cực kỳ nhanh nhẹn và khéo léo. Trận đại chiến giữa Malaysia và Việt Nam sẽ quyết định tấm vé đầu tiên của bảng B vào bán kết và có thể là cả ngôi nhất bảng.

Thái Lan giành vé đầu tiên vào bán kết AFF Cup

Diem tin bong da toi 2211 Liverpool bao chi vi ngoi vuong hinh anh 7
Thái Lan giành vé vào bán kết khá vất vả

Cách đây ít giờ, Thái Lan đã chính thức đánh bại Singapore và qua đó giành 6 điểm để cầm chắc vé vào bán kết đầu tiên của bảng A. Mặc dù có một trận đấu khá vất vả khi đối thủ phòng ngự tiêu cực, tuy nhiên đoàn quân của Kiatisuk vẫn có được điều mình cần ở phút 89.

Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh được chia đều cho cả 3 đội. Trong khi Singapore chỉ có được 1 điểm sau 1 trận hòa và 1 trận thua, cuộc đối đầu giữa Philipines và Indonesia sẽ quyết định ai nắm lợi thế lớn nhất trước lượt trận cuối.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X