Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/1: M.U chưa thể có Sanchez vì Mkhitaryan

Thứ Tư 17/01/2018 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U chưa thể có Sanchez vì Mkhitaryan, Man City theo đuổi sao bự Atletico Madrid, ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 17/1
 

M.U chưa thể có Sanchez vì Mkhitaryan

Theo báo giới Anh, sở dĩ CLB M.U chưa thể chiêu mộ Alexis Sanchez bởi tiền vệ Mkhitaryan chưa đồng ý sang Arsenal theo chiều ngược lại. Theo tờ Daily Record, HLV của M.U, Jose Mourinho đã nổi giận với người đại diện của Henrikh Mkhitaryan là Mino Raiola vì ‘siêu cò’ này muốn Mkhitaryan phải trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Arsenal, song “Pháo thủ” không sẵn lòng đáp ứng điều này. Được biết trước đó, Arsenal đã yêu cầu đội bóng chủ sân Old Trafford đính kèm Mkhitaryan vào vụ chuyển nhượng của Alexis Sanchez.

Ở một diễn biến khác, CLB Real Madrid hy vọng Alexis Sanchez sẽ không sang M.U mà chuyển tới Chelsea. Đội bóng chủ sân Bernabeu tin rằng nếu Sanchez sang Stamford Bridge, họ sẽ có cơ hội chiêu mộ Eden Hazard vào mùa hè sắp tới. Ngoài M.U, Chelsea cũng rất quan tâm tới Alexis Sanchez.

Diem tin bong da toi 171 MU chua the co Sanchez vi Mkhitaryan hinh anh
M.U chưa thể có Sanchez vì vướng vụ Mkhitaryan

Man City theo đuổi sao bự Atletico Madrid

Theo báo Metro, CLB Man City đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Cầu thủ người Pháp là mục tiêu theo đuổi từ lâu của M.U. Vào hè năm ngoái, Griezmann đã từ chối sang M.U sau khi Atletico Madrid phải nhận lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA. Phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này là 100 triệu euro (89 triệu bảng).

Chelsea muốn chiêu mộ sao West Ham thay Fabregas

Chứng kiến sự tỏa sáng rực rỡ của Lanzini cùng West Ham trong thời gian qua, CLB Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này trong hè 2018. Sau 15 trận đấu được ra sân ở Premier League, tiền vệ người Argentina đã có 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, giúp đội bóng leo lên vị trí thứ 11 trên BXH. Sở dĩ The Blues muốn có Lanzini bởi Cesc Fabregas đang đánh mất phong độ trong mùa giải này. Sau 23 vòng đấu ở Premier League, cựu cầu thủ Barca và Arsenal mới chỉ có được 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Bayern lại 'hút máu' đối thủ ở Bundesliga

Mới đây, CLB Bayern Munich đã thành công trong việc lôi kéo giám đốc tuyển trạch của Bayer Leverkusen, Laurent Busser về đảm nhiệm công việc tương tự ở Munich. Thông tin này chưa được Hùm xám chính thức công bố nhưng đã được Sport Bild cũng như Jonas Boldt, một quan chức cấp cao của Leverkusen xác nhận. Với sự có mặt của “tân binh” Busser, BLĐ Bayern đang cho thấy họ đang rất chú trọng vào công tác tìm kiếm cũng như đào tạo tài năng trẻ. Trước mắt, công việc của Busser có lẽ sẽ là tìm kiếm những nhân tố mới nhằm thay thế vị trí của “đôi cánh thiên thần” Robben – Ribery.

Chelsea muốn sử dụng ‘hàng thải’ của Liverpool

Trong bối cảnh Morata thi đấu thất thường, Michy Batshuayi không thể hiện được mình, HLV Conte đang cân nhắc tìm kiếm một chân sút mới, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công ở giai đoạn lượt về. Theo truyền thông Anh, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Andy Carroll của West Ham ngay tháng 1 này. Cựu tiền đạo của Liverpool đã có 2 bàn sau 7 lần đá chính ở Premier League mùa này. 

Dortmund nhắm sao thất sủng Chelsea thay Aubameyang

Theo tờ Bild, phía Dortmund bắt đầu tìm kiếm chân sút khác thế chỗ Aubamayang, người được cho sắp gia nhập Arsenal. Và cái tên họ nhắm tới là tiền đạo Batshuayi - người lâu nay không thể tìm được chỗ đứng tại Chelsea. Tuyển thủ Bỉ cập bến The Blues năm 2016 song chưa bao giờ trở thành kép chính. Dù vậy, sẽ không dễ để Dortmund có thể chiêu mộ thành công Batshuayi, bởi Chelsea đang không có nhiều gương mặt trên hàng công.

PSG nhắm ‘lão tướng’ Barca

Theo báo giới Pháp, CLB PSG đang lên kế hoạch bòn rút lực lượng của Barcelona, và mục tiêu kế đến là tiền vệ Sergio Busquets. Việc nhà đương kim á quân Ligue 1 nhắm tới Busquets cũng khá dễ hiểu, bởi giờ họ cần một cầu thủ sở hữu khả năng đánh chặn, cũng như thu hồi bóng xuất sắc nơi tuyến giữa. Lâu nay, ngôi sao 29 tuổi vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Tuy nhiên kế hoạch này rất khó thực hiện khi Barca đã ký hợp đồng mới với anh tới năm 2021 hồi tháng 9/2016, kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng 200 triệu euro.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X