Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 11/1: MU cân nhắc sử dụng Borthwick-Jackson

Thứ Tư 11/01/2017 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 11/1.

Man United gọi trở lại Borthwick-Jackson

Diem tin bong da toi ngay 111 MU can nhac su dung Borthwick-Jackson hinh anh
Borthwick-Jackson (phải) bị ghẻ lạnh ở Wolves

Gần như chắc chắn trong kỳ CNMĐ này, Man United sẽ gọi trở lại hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson, người đang được cho mượn ở Wolves tại Championship. Nguyên nhân là bởi đội bóng hạng dưới cho cầu thủ này thi đấu quá ít từ đầu mùa và điều đó khiến HLV Jose Mourinho cũng như BLĐ Quỷ đỏ không hài lòng.

Jackson mới chỉ được ra sân 7 lần từ đầu mùa và đã đánh bóng ghế dự bị kể từ tháng 11. Chính vì vậy, Mourinho quyết định triệu hồi sao trẻ 20 tuổi và thậm chí cân nhắc sử dụng anh ở giai đoạn lượt về.

Ibrahimovic sẽ ra sân ở trận gặp Liverpool

Diem tin bong da toi ngay 111 MU can nhac su dung Borthwick-Jackson hinh anh 2
Ibrahimovic đang thích nghi quá nhanh với môi trường Premier League.

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ Man United rằng tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic chắc chắn sẽ ra sân ở trận gặp Liverpool cuối tuần này. Ngôi sao người Thụy Điển đã không thể vào sân trong chiến thắng 2-0 trước Hull tại bán kết League Cup đêm thứ Ba do bị ốm. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của tiền đạo 35 tuổi đang tiến triển khả quan. 

Hiện tại, Ibra đang là chân sút số 1 của Quỷ đỏ với 18 bàn/28 trận cho M.U trên mọi đấu trường.

“Ibrahimovic chỉ bị cảm, cậu ấy sẽ khỏe lại ngay thôi. Không có vấn đề gì nghiêm trọng cả” - HLV người Bồ Đào Nha trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Người cũ tự tin Chelsea sẽ vô địch sớm

Diem tin bong da toi ngay 111 MU can nhac su dung Borthwick-Jackson hinh anh 3
Chelsea lúc này đang cực kỳ ổn định

Trong phát biểu mới nhất của mình, cựu tiền vệ Joe Cole đã tỏ ra lạc quan khi nhận xét rằng Chelsea sẽ sớm lên ngôi tại giải năm nay. Công thần 1 thời của The Blues tỏ ra tin tưởng vào sự ổn định của đội bóng và đặc biệt là nếu chân sút Diego Costa còn nhả đạn đều đặn thì Chelsea sẽ vẫn tiến lên.

“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là Diego Costa không bị chấn thương. Nếu như vậy, Chelsea sẽ đăng quang Ngoại hạng trước một tháng." - Cựu tiền vệ Joe Cole nhận định.

Pháp bội thu nhờ Euro 2016

Ronaldo ngu voi 3 chan dai truoc chung ket Euro 2016
Euro 2016 là giải đấu thành công về thương mại

Mặc dù không phải là kỳ Euro hoành tráng nhất, tuy nhiên, giải đấu năm 2016 tại Pháp lại mang về cho nước chủ nhà nguồn lợi nhuận khổng lồ. Bất chấp tình hình an ninh khá bất ổn, khán giả vẫn kéo đến Pháp xem bóng đá cũng như các gói bản quyền truyền hình đã đem về số tiền lớn.

Chỉ chưa đầy 200 triệu euro tiền đầu tư vào VCK Euro 2016, song nước chủ nhà Pháp vẫn thu về được không ít tiền. Cụ thể, theo thông tin chính thức được công khai bởi Bộ Thể thao Pháp và hãng tin AFP dẫn lại, thì nhờ giành quyền đăng cai Euro 2016, nước chủ nhà đã thu về khoản tiền lên tới 1,22 tỉ euro.

Nasri lại giở giọng chỉ trích Arsenal

Diem tin bong da toi ngay 111 MU can nhac su dung Borthwick-Jackson hinh anh 5
Nasri chê Arsenal thiếu động lực ở Premier League

Vốn có quá khứ không mấy tốt đẹp với Arsenal kể từ khi chuyển đi, mới đây tiền vệ Samir Nasri lại lên tiếng kể xấu đội bóng cũ. Cầu thủ người Pháp cho rằng Pháo thủ thất bại nhiều năm qua là bởi các ông chủ của họ luôn tỏ ra keo kiệt.

“Các ông chủ của CLB Arsenal luôn muốn một nền tảng tài chính vững mạnh, họ không bao giờ muốn rơi vào cảnh nợ nần. Vì vậy, dĩ nhiên họ không thể chiêu mộ những cầu thủ tốt như các đội bóng khác. Kể từ khi tôi đi, Arsenal đã giành được hai chiếc cúp FA. Tôi nghĩ là họ hài lòng quá sớm với những chiến tích đó”.

Terry bị bác đơn kháng án treo giò

Diem tin bong da toi ngay 111 MU can nhac su dung Borthwick-Jackson hinh anh 6
Chiến thắng của Chelsea lẽ ra đã hoàn hảo tuyệt đối nếu đội trưởng John Terry không nhận thẻ đỏ

Đơn kháng cáo của Chelsea về chiếc thẻ đỏ mà Terry phải nhận trong chiến thắng 4-1 trước Peterborough tại Cúp FA đã không được FA chấp nhận. FA cho rằng lỗi của Terry xứng đáng bị truất quyền thi đấu bởi đối phương đứng trước cơ hội ghi bàn. Đội trưởng Chelsea sẽ bị treo giò 1 trận.

Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của The Blues bởi từ lâu họ đã “sống khỏe” mà không cần trung vệ kỳ cựu người Anh. Hiện tại, Chelsea đang thành công với sơ đồ 3-4-3 và hàng thủ vững chắc.

Man City đón tin vui từ Kompany

kompany
Kompany giờ chỉ là kép phụ ở Man City

Trong giai đoạn khó khăn của mùa giải, Man City đón nhận 1 tin vui khi trung vệ Vincent Kompany bình phục chấn thương. Cầu thủ người Bỉ đã gặp vấn đề về cơ khi va chạm với thủ môn Bravo trong trận thắng Crystal Palace vừa qua.

Mặc dù vậy, sự trở lại này cũng chỉ mang tính chất dự phòng bởi dưới thời Pep Guardiola thì vai trò của Kompany đã không còn quan trọng như trước. Ông thầy người Tây Ban Nha đề cao những trung vệ chơi bóng kỹ thuật, đầu óc và biết chuyền như John Stones hơn là những đấu sỹ chuyên tỳ đè.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X